Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh tính đội bóng đầu tiên bị HLV Ancelotti từ chối

Thứ Hai 30/04/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Carlo Ancelotti dẫn dắt ĐT Italia là không thể xảy ra, đó là tin đồn được trang Corriere Dello Sport đăng tải.

ĐT Italia nhắm Carlo Ancelotti


HLV Gian Piero Ventura đã gây thất vọng khi không thể giúp ĐT Italia giành quyền vào VCK World Cup 2018. Cụ thể, họ thất bại chung cuộc 0-1 sau 2 lượt trận play-off trước Thụy Điển.
Kha nang Carlo Ancelotti dan dat DT Italia la khong the xay ra hinh anh

HLV Ancelotti từ chối dẫn dắt ĐT Italia

Rõ ràng đây là thành tích thất vọng với ĐT Italia nhất là trong bối cảnh họ không vắng mặt trong những giải đấu lớn trong thời gian gần đây. Chính xác là sau 60 năm đội bóng áo Thiên thanh mới lại không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thành tích thất vọng này khiến HLV Gian Piero Ventura chính thức bị sa thải. Kể từ thời điểm sa thải ông thầy người Italia đội bóng Thiên thanh vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới.

Carlo Ancelotti và Conte đang là ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Italia. Tuy nhiên, theo Corriere Dello Sport, khả năng Carlo Ancelotti dẫn dắt ĐT Italia là không thể xảy ra.

Nhà cầm quân người Italia đã từ chối dẫn dắt ĐT Italia, theo đó ông muốn làm việc ở cấp CLB hơn là ĐTQG.

Ancelotti sẵn sàng dẫn dắt Arsenal

Wenger chính thức chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, hiện Pháo thủ đang lên kế hoạch tìm HLV mới. Rất nhiều ứng viên đang được đội chủ sân Emirates đưa vào tầm ngắm, trong đó có HLV Ancelotti.
ancelotti

Ancelotti có thể dẫn dắt Arsenal

Kể từ khi chia tay Bayern Munich ông vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào. Ông thầy người Italia cũng đã xác nhận sẽ trở lại cầm quan vào đầu mùa giải tới. Ancelotti sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía Arsenal.

Tuy nhiên, Pháo thủ phải đáp ứng những yêu cầu của ông này. Theo đó vị chiến lược gia từng dẫn dắt Real và Bayern muốn nhận lương 13 triệu bảng/mùa, ông cũng muốn được cấp tiền để đưa về những ngôi sao lớn.

Trong trường hợp Arsenal không thể đáp ứng những yêu cầu từ phía HLV 58 tuổi, họ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Cựu HLV Barca, Luis Enrique cũng là một trong những HLV được nhắm thay thế Wenger.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X