Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh tính đội bóng của nước Anh sắp có Mario Gotze

Thứ Bảy 16/06/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Mario Gotze, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Gotze muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mario Gotze bị bệnh và phải điều trị vấn đề gặp phải. Chính vì vậy anh không đóng góp được quá nhiều cho Dortmund, khi trở lại sau chấn thương cầu thủ sinh năm 1992 cũng chơi không quá ấn tượng.
Tottenham muốn mua Mario Gotze với giá 18 triệu bảng hình ảnh

Gotze muốn tới Anh thi đấu


Tờ Bild của Đức khẳng định Gotze đang cảm thấy không hài lòng với khả năng cạnh tranh của Dortmund ở thời điểm hiện tại, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm một đội bóng chất lượng hơn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Báo chí Đức khẳng định cầu thủ 26 tuổi muốn chuyển tới Anh thi đấu, Gotze ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh và muốn thử sức ở giải đấu này.

Gotze có thể đoàn tụ cùng Klopp ở Liverpool, Arsenal, Everton hay Newcastle cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ sinh năm 1992.

Người đại diện của cựu sao Bayern tuyên bố sẵn sàng đàm phán với những đội bóng Anh, Dortmund cũng chấp nhận bán Gotze nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tottenham muốn chi 18 triệu bảng mua Gotze

Tottenham muốn mua Mario Gotze, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.
mario gotze

Totteham muốn mua Gotze


Đội bóng thành London sẽ nhanh chóng tiếp cận Gotze để đưa ra lời đề nghị. HLV Pochettino ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về Spurs.

Ngôi sao 26 tuổi là một cầu thủ có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng dứt điểm của anh cũng được đánh giá cao. Gotze sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham.

Tuy nhiên, Spurs cũng cần phải cảnh giác bởi cầu thủ 26 tuổi thường xuyên dính chấn thương, anh cũng không có thể lực và thể hình quá tốt, khả năng ngôi sao người Đức có thể thích nghi và tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh vẫn chưa được kiểm chứng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X