Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách những sao M.U bị Mourinho đẩy khỏi Old Trafford

Thứ Sáu 03/06/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes đã tiết lộ danh sách những cầu thủ M.U phải rời Old Trafford dưới thời HLV Jose Mourinho. Những cái tên đó bao gồm Juan Mata, Ander Herrera, Marouane Fellaini và Bastian Schweinsteiger.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Phải tới ngày 7/7, HLV Jose Mourinho mới chính thức bắt tay vào công việc huấn luyện tại M.U nhưng ngay từ thời điểm này vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch chuyển nhượng. Những mục tiêu mà ông muốn đưa về đã được gửi lên BLĐ đội bóng, trong khi đó những cầu thủ phải ra đi cũng đã có danh sách. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng nhà cầm quân 53 tuổi muốn đưa về trung vệ Jones Stones (Everton), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Saul Niguez.
HLV Jose Mourinho hinh anh
HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng
Mới đây, tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đã đưa ra danh sách những cái tên sẽ phải rời M.U ở mùa Hè này. Theo đó, có 4 tiền vệ sẽ phải rời Old Trafford, bao gồm Juan Mata, Ander Herrera, Marouane Fellaini và Bastian Schweinsteiger. Mata là cái tên mà báo chí đồn thổi có khả năng rời Old Trafford cao nhất. HLV Jose Mourinho không hề ưa thích cầu thủ người Tây Ban Nha, đó là lý do ông đẩy anh tới M.U khi còn dẫn dắt Chelsea. Kể từ khi gia nhập M.U, Mata chưa bao giờ chơi thực sự nổi bật ở tuyến giữa, bởi vậy anh phải rời M.U cũng không phải điều gì quá khó hiểu. Barcelona và Atletico Madrid đang để mắt tới cựu cầu thủ Valencia.
Chỉ có 4 cầu thủ xứng đáng đá chính dưới thời Mourinho
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Dwight Yorke khẳng định chỉ có 4 cầu thủ trong đội hình M.U đảm bảo suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.
Ander Herrera dù cập bến Old Trafford ở Hè 2014 với mức giá lên tới 28,8 triệu bảng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Bilbao không thể hiện được khả năng của mình. Với thể hình khiêm tốn, Herrera không thể hòa nhập với lối chơi ở Premier League. Dưới thời HLV Van Gaal, thậm chí cầu thủ 26 tuổi còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Được biết, HLV Jose Mourinho sẵn sàng “trả tự do” cho Herrera nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Danh sach nhung sao MU bi HLV Jose Mourinho day khoi Old Trafford hinh anh 2
Mata và Fellaini sắp rời khỏi M.U
Schweinsteiger đến với M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, nhưng tuyển thủ người Đức dính chấn thương nhiều hơn thi đấu. Những lần ra sân anh cũng không thể hiện được khả năng của mình. Ở tuổi 31 và trong môi trường khắc nghiệt như Premier League Schweinsteiger dường như đánh mất khả năng của mình. Trong khi đó, Fellaini thi đấu yếu kém cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Tuyển thủ người Bỉ không xứng đáng với số tiền lên tới gần 30 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để có anh từ Everton. Napoli và một số đội bóng của Serie A đang muốn có Fellaini, họ chấp nhận chi 15 triệu euro để đưa anh rời Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X