Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách những cầu thủ sẽ phải rời M.U vào tháng 1

Chủ Nhật 02/10/2016 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch bán hậu vệ Matteo Darmian và bộ đôi tiền vệ Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

 

Ngay từ lúc này, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Trước khi đưa về những tân binh, Mourinho sẽ phải đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch bán hậu vệ Matteo Darmian và bộ đôi tiền vệ Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Chuyen nhuong mua Dong 2017 Mourinho ban 3 ngoi sao hinh anh
Schweinsteiger sẽ bị đẩy đi vào tháng 1 tới
Từ đầu mùa giải này, Bastian Schweinsteiger đã bị HLV Mourinho gạt khỏi kế hoạch của mình ở sân Old Trafford. Tuyển thủ người Đức chưa được ra sân một phút nào, thậm chí anh còn bị cấm bén mảng đến khu vực tập luyện của đội 1. Lúc này, JuventusPSG là những đội bóng muốn có Schweinsteiger, Quỷ đỏ chỉ muốn thu về khoảng 5 triệu bảng từ thương vụ này.
MU vs Stoke (18h ngày 2/10): Món quà có độc và kẻ cùng đường
Mourinho gọi lịch thi đấu trong thời gian tới của M.U như một món quà có chứa chất độc mà người ta dành cho thầy trò ông. Chưa biết chừng ở ngay trận tới đây...
Tiếp theo đó là tiền vệ trẻ Memphis Depay, mặc dù là cầu thủ xuất sắc nhất tại Hà Lan trước khi chuyển đến M.U tuy nhiên sau đó anh lại thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Ở mùa giải này, Mourinho cũng vài lần trao cơ hội cho cựu sao PSV, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. Hiện ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch giải cứu tài năng trẻ người Hà Lan. Đã có nguồn tin cho rằng M.U chỉ muốn thu về từ 12 đến 15 triệu bảng từ thương vụ này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 25 triệu bảng để có anh từ PSV.
Chuyen nhuong mua Dong 2017 Mourinho ban 3 ngoi sao hinh anh 2
Depay đã bị Mourinho đưa vào danh sách thanh lý
Cuối cùng là hậu vệ người Italia, Matteo Darmian, cầu thủ mới thi đấu cho Quỷ đỏ 1 mùa giải. Dưới thời Mourinho, ngôi sao sinh năm 1989 bị gạt ra khỏi kế hoạch. Nhà cầm quân người Bồ không thích mẫu hậu vệ không có tốc độ và nển tảng thể lực tốt như Darmian. Antonio Valencia và tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah được Mourinho đặt lên cao hơn so với hậu vệ người Italia này. Juventus đang khát khao có được Darmian, họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X