Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC xác nhận chia tay 4 cầu thủ

Thứ Bảy 11/06/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ Man City vừa xác nhận họ sẽ chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2016. Danh sách này bao gồm trung vệ Martin Demichelis, thủ môn Richard Wright cùng hai cầu thủ trẻ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Dù HLV Pep Guardiola chưa chính thức tiếp quản Man City, nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm. Với lực lượng hiện tại của đội bóng chủ sân Etihad, họ sẽ phải sẽ phải có một cuộc cách mạng về lực lượng ở Hè 2016. Danh sách chuyển nhượng của Man City
đã được cựu HLV của Barca vạch ra. Man xanh đã chính thức có được bản hợp đồng lớn đầu tiên đó là tiền vệ Gundogan của Dortmund, 22 triệu bảng là cái giá để The Citizens có được ngôi sao người Đức.
Chuyen nhuong Man City hinh anh
HLV Pep Guardiola đang có cuộc cách mạng nhân sự ở Etihad
Song song với việc mua sắm, HLV Pep Guardiola cũng phải lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ có phong độ thấp hoặc không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Trang chủ Man City vừa xác nhận họ sẽ chia tay 4 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Những cái tên sẽ phải rời Etihad vào Hè này là hậu vệ kỳ cựu Martin Demichelis, thủ môn Richard Wright cùng hai cầu thủ trẻ Sam Tattum và Nathaniel Oseni. Đây đều là những cầu thủ gần như không có đóng góp cho đội bóng chủ sân Etihad ở mùa giải vừa qua, bởi vậy mất họ sức mạnh của Man xanh không hề bị giảm đi.
Vượt mặt M.U và Real, Man City dẫn đầu cuộc đua giành siêu sao Dortmund
(Bongda24h.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan, Man City lại tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” Dortmund. Mục tiêu mà HLV Pep Guardiola nhắm...
Trung vệ 35 tuổi người Argentina Martin Demichelis chuyển tới khoác áo Man City vào năm 2013 từ Atletico với giá 3,5 triệu bảng. Cùng với Man City, hậu vệ người Argentina giành được 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Premier League năm 2014. Mùa giải vừa qua, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ. Lão tướng người Argentina tỏ rõ sự sa sút về phong độ và thường xuyên mắc sai lầm, chắc chắn Pep sẽ không trao cơ hội cho những cầu thủ như vậy. Được biết, sau khi rời Man City, Demichelis sẽ trở về quê nhà để khoác áo CLB Rosario Central theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chuyen nhuong Man City hinh anh 2
Martin Demichelis sắp phải rời Man City
Trong khi đó, Richard Wright, năm nay 38 tuổi, đã tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu. Thủ môn này chuyển tới Man City vào năm 2012 theo dạng tự do. Nhưng trong suốt 4 năm qua, anh không hề thi đấu cho Man City dù chỉ là một trận đấu. Bộ đôi cầu thủ trẻ gồm Sam Tattum và Nathaniel Oseni cũng phải rời Etihad vào Hè này. Nhiều khả năng Yaya Toure sẽ là cái tên tiếp theo phải ra đi, PSG và Inter Milan muốn có ngôi sao người Bờ Biển Ngà nhưng anh lại khẳng định chỉ thích chơi bóng ở Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X