Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 9 cầu thủ sẽ phải rời M.U ở Hè này

Thứ Sáu 29/07/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, HLV Jose Mourinho sẽ đẩy đi tới 9 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Jose Mourinho đã đưa về 3 tân binh chất lượng, bao gồm trung vệ Eric Bailly, tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Ở chiều ngược lại, vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ kém chất lượng. Theo Daily Mail, tiền vệ Bastian Schweinsteiger là cái tên có khả năng phải ra đi cao nhất. Hôm qua, ngôi sao người Đức đã không ra sân tập luyện cùng đồng đội, nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao Bayern đã sẵn sàng rời Old Trafford.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Schweinsteiger đứng đầu danh sách rời M.U Hè này
Ngoài tiền vệ Schweinsteiger, danh sách những ngôi sao rời M.U còn có Cameron Borthwich-Jackson cùng Tim Fosu-Mensah. Trong số hai cầu thủ này, Fosu-Mensah đã chơi cực tốt ở mùa giải trước. Anh được đánh giá có tương lai rất sáng. Tuy nhiên, HLV Mourinho khuyến khích họ tích lũy kinh nghiệm ở các câu lạc bộ khác, trước khi đủ chín chắn để cống hiến cho đội 1 Quỷ đỏ. Tương lai tiền đạo James Wilson không còn nằm ở Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định sẽ để chân sút người Anh ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.
Klopp “đá xoáy” M.U về việc chi tiền tấn mua Pogba
Theo Jurgen Klopp, việc chi ra số tiền lên tới cả trăm triệu bảng cho một cầu thủ giống như Man United đang làm với Paul Pogba là sai lầm.
Andreas Pereira, Adnan Januzaj, Will Keane, Tyler Blackett cùng Paddy McNair là những cái tên còn lại trong "danh sách đen". Đây đều là những cầu thủ không thường xuyên được ra sân ở mùa giải trước, Mourinho không có kế hoạch sử dụng họ ở mùa giải tới.Họ đều là những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao, Mourinho không muốn họ thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Bởi vậy, ông muốn đẩy họ ra đi theo dạng cho mượn.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Adnan Januzaj cũng đứng trước khả năng phải rời Old Trafford
Sau cuộc thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Jose Mourino cùng các cộng sự sẽ tiếp tục thảo luận về tương lai của các học trò. Dự kiến, số lượng cầu thủ chính thức của Quỷ đỏ mùa tới sẽ dừng lại ở con số 24. Nhiều người dự đoán rằng những sao trẻ M.U không có đất diễn dưới thời vị chiến lược gia người Bồ và mọi chuyện đang dần trở thành hiện thực.

Nguyễn Huyền
Xem trực tiếp bóng đábóng đá việt nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X