Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 8 trung vệ nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU

Chủ Nhật 08/07/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, truyền thông Anh đã hé lộ danh sách chiêu mộ hậu vệ của HLV Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
Mourinho
HLV Mourinho đang theo dõi nhiều trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Sau một mùa giải thi đấu không thành công, CLB Man United đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự. Và theo thông tin vừa mới được trang talkSPORT chia sẻ thì M.U đã đưa 8 trung vệ vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đó là Raphael Varane (Real Madrid), Jose Gimenez (Atletico Madrid), Alessio Romagnoli (Milan), Milan Skriniar (Inter), Toby Alderweireld (Tottenham), Jerome Boateng (Bayern Munich), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Caglar Soyuncu (SC Freiburg).

Được biết, Quỷ đỏ sẽ chiêu một từ 1 tới 2 gương mặt trong số danh sách trên để gia cố hàng thủ vốn vẫn mắc rất nhiều sai lầm trong mùa giải trước. Lúc này trong tay HLV Mourinho chỉ có mình Eric Bailly là có thể mang lại sự tin tưởng trong khi Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo vẫn thường xuyên mắc những sai lầm.

Ở một diễn biến khác, theo Spain via TeamTalk cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Atletico Madrid Diego Godin.

Được biết, giá trị chuyển nhượng hiện tại của Diego Godin vào khoảng 18 triệu bảng. Đây là con số hợp lý có thể giúp anh chuyển sang nước Anh thi đấu cho M.U.

Điểm tin tối 8/7: M.U đại chiến Barca vì sao Chelsea
M.U đại chiến Barca vì sao Chelsea, Barca phải bỏ ra 88 triệu bảng để mua Pogba, Hazard là phương án B của Real Madrid là những tin tức nổi bật trong điểm tin...
Tới lượt Man City vào cuộc vụ hàng hot World Cup 2018
Man City muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra tới 38 triệu euro cho cầu thủ trẻ người Pháp.
Chelsea muốn tạo ra cú sốc vụ mục tiêu số 1 của Man City
Chelsea muốn mua Jorginho của Napoli, đó là mục tiêu số 1 của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X