Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 6 đội bóng muốn có Fellaini

Chủ Nhật 22/04/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Marouane Fellaini rời MU, anh sẽ không phải lo lắng về tương lai của mình. Có tới 6 đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ.

Marouane Fellaini quyết tâm rời MU


Mùa giải này, tiền vệ Marouane Fellaini được HLV Jose Mourinho sử dụng khá nhiều. Ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ được vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao nhất về tinh thần thi đấu, anh có thể ra sân khi chưa bình phục chấn thương.
6 doi bong muon dua Marouane Fellaini roi MU hinh anh

Marouane Fellaini quyết tâm rời MU

Hợp đồng của Fellaini với M.U còn thời hạn đến tháng 6 này. Quỷ đỏ đã nhiều lần đàm phán hợp đồng mới nhưng không thành công. Thậm chí Mourinho đã phải can thiệp nhưng mọi chuyện vẫn không được giải quyết.

M.U muốn Fellaini phải giảm lương mới chịu ký hợp đồng mới, họ cũng chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với cầu thủ này. Trong khi đó cựu sao Everton muốn giữ nguyên mức lương hiện tại đồng thời hợp đồng mới có thời hạn ít nhất 2 năm.

Thời gian gần đây, thông tin M.U gia hạn hợp đồng với Fellaini không còn xuất hiện. Theo đó, ngôi sao người Bỉ đã quyết tâm rời Old Trafford, anh từ chối đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
 

6 đội bóng theo đuổi Fellaini

Trong trường hợp Marouane Fellaini rời MU, anh sẽ không phải lo lắng về tương lai của mình. Có tới 6 đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ.
tien ve Fellaini

6 đội bóng theo đuổi Fellaini

Danh sách những đội bóng muốn có Fellaini bao gồm Paris Saint-Germain, Juventus, Besiktas, Monaco, West Ham và Leciester City. Với một cầu thủ chất lượng với giá 0 đồng, Fellaini thực sự hấp dẫn với rất nhiều đội bóng.

PSG và Juventus là những đội bóng lớn, cập bến một trong hai đội bóng này cầu thủ sinh năm 1987 sẽ có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, nếu cập bến Besiktas, Monaco, West Ham và Leciester cơ hội đá chính của anh sẽ cao hơn.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Fellaini khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu. Cầu thủ này chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X