Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 6 CLB có thể vô địch NHA mùa tới

Thứ Ba 16/05/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright khẳng định mùa tới Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra khốc liệt, và có 6 đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch. 

Hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 2004 của Arsenal gần như tan thành mây khói sau thất bại 0-3 trước Brighton. Arsenal đứng đầu trong hơn 90% thời gian của mùa giải nhưng phong độ không tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến họ để Man City qua mặt.

Man City vuot len trong cuoc dua vo dich voi Arsenal

Man City vượt lên trong cuộc đua vô địch với Arsenal

Bất chấp việc Arsenal chỉ thắng 2 trong 7 trận cuối mùa và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch, huyền thoại Ian Wright vẫn tin rằng Pháo thủ sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Ông nói:

“Rõ ràng phong độ gần đây của đội bóng là không tốt, nhưng tôi rất tự hào về đội Arsenal này. Sự thiếu kinh nghiệm cộng thêm chấn thương là ký do khiến Arsenal đánh mất ngôi đầu. Đội bóng của Mikel Arteta có thể không vô địch, nhưng những nỗ lực của CLB vẫn xứng đáng được ghi nhận”.

“Nhìn về phía trước, tôi có một chút lo lắng cho Arsenal khi Mauricio Pochettino sẽ đến Chelsea. Họ có một đội hình xuất sắc, Pochettino sẽ giúp Chelsea mạnh lên trông thấy. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Manchester United, nhưng họ luôn là đội có tham vọng lớn”.

“Liverpool sẽ thực hiện các bản hợp đồng mà họ cần để đưa họ trở lại. Mùa giải tới có 6 đội có thể cạnh tranh chức vô địch, đó là Man City, Arsenal, Chelsea, MU, Liverpool và cả Newcastle nữa. Tôi chắc chắn rằng HLV Howe sẽ mang về thêm những bản hợp đồng mới, Newcastle ngày càng đáng sợ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X