Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 5 tiền vệ hàng đầu ở Premier League

Thứ Bảy 19/02/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Declan Rice của West Ham đã chỉ ra danh sách 5 tiền vệ hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại.
Declan Rice đang chơi cực tốt trong màu áo West Ham. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ phòng ngự và sút xa rất tốt.
 
Pogba là một trong những cái tên được Rice khen ngợi

Pogba là một trong những cái tên được Rice khen ngợi


Cầu thủ người Anh hiện đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU và Chelsea. HLV David Moyes tuyên bố cầu thủ 23 tuổi này hiện có giá chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng. Trong một chia sẻ mới đây, Declan Rice của West Ham đã chỉ ra danh sách 5 tiền vệ hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Anh nói với BT Sport:

Cái tên đầu tiên mà tôi lựa chọn là Mateo Kovavic. Anh ấy thật đáng kinh ngạc. Phải đối đầu với anh ấy bạn mới biết anh ấy giỏi như thế nào. Kovacic có thể đi bóng trong phạm vi hẹp, khả năng rê dắt của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Anh ấy nhanh, kiểm soát và chuyền bóng tốt. Đó là một đối thủ khó đối đầu”.

“Tiếp theo, tôi sẽ chọn Bernardo Silva. Với trái bóng, anh ấy giống như một nhà ảo thuật. Tôi trò chuyện với các cầu thủ Man City, và họ nói rằng Silva là một trong số những đồng đội tốt nhất mà họ từng chơi cùng”.

“Tôi cũng đánh giá cao Rodri, anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Rodri có khả năng giữ bóng rất tốt, thật khó để lấy bóng trong chân anh ấy. Khi mới tới Anh, Rodri có một chút bỡ ngỡ, nhưng giờ anh ấy đã là một cầu thủ hàng đầu”.

“Tôi cũng phải dành cho Paul Pogba những lời khen. Anh ấy rất khỏe, đi bóng rất tốt. Anh ấy có thể lấy bóng dưới một áp lực khủng khiếp và thoát khỏi nó với một kỹ năng không thể tin được. Pogba chơi bóng một chạm, hai chạm hay chuyền dài đều tốt”.

“Cái tên cuối cùng mà tôi muốn nói đến là Bissouma. Mỗi khi chúng tôi đối đầu với Brighton, tôi luôn rất khó khăn khi mỗi đầu với anh ấy. Đó là cầu thủ giàu sức mạnh và có khả năng phán đoán cực tốt”.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.
Pogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MUPogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MU
Paul Pogba được cho là sẵn sàng chuyển đến một CLB khác ở Premier League hè này nếu như lựa chọn rời khỏi MU.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MUĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Raphael Varane lên tiếng về sự trở lại của Paul PogbaRaphael Varane lên tiếng về sự trở lại của Paul Pogba
Raphael Varane đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn và đang chơi rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X