Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 5 tiền đạo được Arsenal quan tâm ở Hè 2024

Thứ Sáu 29/03/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal thực sự muốn đưa về thêm một tiền đạo hàng đầu ở Hè 2024. Dưới đây là 5 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Arsenal đang đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool và Man City, họ cũng sẽ đối đầu với Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Bất chấp việc đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, Arsenal vẫn thiếu một cầu thủ ghi bàn xuất sắc. Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ ghi được 9 bàn thắng ở Premier League từ đầu mùa giải. 

Jesus liên tiếp dính chấn thương, anh chỉ được ra sân 13 trận. Thậm chí số bàn thắng mà cựu sao Man City có được ở Premier League mùa này ngang bằng với trung vệ Gabriel Magalhaes. Theo The Athletic, Arsenal thực sự muốn đưa về thêm một tiền đạo hàng đầu ở Hè 2024. Dưới đây là 5 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Evan Ferguson va Viktor Gyokeres deu nam trong tam ngam cua Arsenal

Evan Ferguson và Viktor Gyokeres đều nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Đầu tiên là Ivan Toney, người đang là chân sút chủ lực của Brentford, nhưng đội bóng thành London đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Victor Osimhen cũng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, chân sút người Nigeria đã úp mở rằng anh sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải. Chelsea cũng quan tâm Osimhen,  Napoli được cho là muốn số tiền lên tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Cầu thủ tấn công Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon cũng được liên kết với Arsenal, người đã có một mùa giải ấn tượng ở Bồ Đào Nha, ghi 36 bàn sau 39 trận. Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn với Chelsea, đội cũng quan tâm tuyển thủ Thụy Điển. 

Tiền đạo trẻ của RB Leipzig, Benjamin Sesko là một cầu thủ khác được Arsenal yêu thích, và cầu thủ 20 tuổi này có điều khoản giải phóng chỉ 43 triệu bảng, sẽ có hiệu lực vào mùa Hè 2024. Cuối cùng là Evan Ferguson, người cũng được Brighton hét giá 100 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X