Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 5 CLB lớn ở châu Âu hỏi mua Richarlison

Thứ Năm 14/02/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison rời Everton đó là mong muốn của Atletico Madrid, Tottenham, Chelsea, Paris Saint-Germain và AC Milan.

5 CLB lớn ở châu Âu muốn có Richarlison


Hè 2018, tiền đạo cánh Richarlison cập bến Everton từ Watford với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã tới Goodison Park theo tiếng gọi của HLV Marco Silva. Trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt.
 
5 CLB lớn ở châu Âu muốn đưa Richarlison rời Everton hình ảnh

5 CLB lớn ở châu Âu muốn có Richarlison


Ngôi sao người Brazil đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Everton ở Ngoại hạng Anh, Richarlison đã có 10 bàn thắng. Cựu sao Watford là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm là những điểm mạnh của cầu thủ này.

Mặc dù Richarlison đang chơi tốt, song Everton vẫn liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Họ đã thua 5 trong 6 trận gần nhất. Tương lai HLV Marco Silva đang bị đặt một dấu hỏi lớn, cựu HLV Watford có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. Nếu Marco Silva rời Everton, Richarlison cũng có thể ra đi vào Hè 2019.

Richarlison rời Everton đó là mong muốn của Atletico Madrid, Tottenham, Chelsea, Paris Saint-Germain và AC Milan. 5 CLB lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1997, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Everton bán ngôi sao của mình.
 
Rivaldo khen ngoi Richarlison

Everton đòi 80 triệu bảng cho Richarlison


Theo Daily Star, Chelsea đang là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này, họ nhắm ngôi sao của Everton như sự thay thế cho Eden Hazard. Chelsea muốn mua Richarlison, họ sẵn sàng bỏ ra 50 đến 55 triệu bảng nhằm đưa cầu thủ 21 tuổi về Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Everton được cho là yêu cầu một khoản tiền lên tới 80 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Đó là số tiền có thể làm nản lòng bất kỳ CLB nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X