Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 4 sao khủng rời Tottenham vào tháng 1

Thứ Ba 08/10/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2020, sẽ có rất nhiều cái tên rời Spurs ở phiên chợ Đông tới đây.

4 sao khủng chia tay Tottenham


Giai đoạn đầu mùa giải này, Tottenham thi đấu rất thất vọng. Đội bóng thành London liên tiếp phải nhận những trận thua muối mặt. Sau thất bại 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League, họ vừa nhận thêm trận thua 0-3 trên sân của Brighton.
 
Chuyển nhượng Tottenham chia tay 4 sao khủng vào tháng 1 hình ảnh

 Christian Eriksen có thể rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020


Tottenham chỉ thắng 2/11 trận ở giai đoạn đầu mùa giải này. Có rất nhiều lý do khiến Spurs sa sút, một trong số đó là việc những cầu thủ không đá hết khả năng của mình. Rất nhiều cái tên chỉ còn hợp đồng chưa đầy 1 năm, chuyện tương lai khiến họ không thể tập trung vào chơi bóng.

Chuyển nhượng Tottenham nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2020, sẽ có rất nhiều cái tên rời Spurs ở phiên chợ Đông tới đây. Theo The Times, tiền vệ Eric Dier đã kể với một số người bạn của mình việc “Gà trống” sẽ chia tay 4 cầu thủ khi phiên chợ Đông mở cửa.

Danh sách những cái tên sẽ chia tay đội bóng thành London bao gồm Christian Eriksen, Danny Rose, Serge Aurier và Victor Wanyama. Cả 4 cầu thủ này đều chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, họ phải ra đi để nhường chỗ cho những người có khát khao thi đấu lớn hơn.

Tottenham sẽ nhận khoảng 80 đến 85 triệu bảng từ 4 cái tên kể trên, số tiền thu về sẽ được họ dùng để đưa về những nhân tố mới. Tottenham muốn mua James Maddison của Leicester và Dybala của Juventus vào tháng 1 tới. 

Trước đó, ở phiên chợ Hè 2019, đội bóng thành London cũng chi khá nhiều tiền mua sắm cầu thủ, song chỉ Ndombele thể hiện khả năng còn Lo Celso dính chấn thương nặng và chưa biết khi nào trở lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X