Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 5 đội bóng Anh theo đuổi Mbappe nhưng thất bại

Thứ Năm 13/09/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kylian Mbappe nhưng không thành công, Chelsea, Liverpool và hai đội bóng thành Manchester cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1998 nhưng đều bị từ chối.

Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ


Kylian Mbappe đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới. Ngôi sao 19 tuổi tỏa sáng trong màu áo Monaco, sau đó anh tiếp tục bùng nổ khi cập bến PSG. Mbappe là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp.
 
Tiết lộ Arsenal muốn mua Kylian Mbappe nhưng không thành công hình ảnh

Mbappe đang đạt phong độ rất cao


Mùa giải này, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Ligue 1 với 4 bàn sau 4 trận. Mbappe đang là một trong những niềm hy vọng giúp PSG giành những danh hiệu lớn. Trong màu áo ĐT Pháp, cựu sao Monaco cũng thể hiện một phong độ tuyệt vời.

Tại World Cup 2018, Mbappe là một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Pháp, những bàn thắng của anh giúp Les Bleus đăng quang chức vô địch. Mbappe sau đó nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Ở thời điểm hiện tại anh đang là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của ĐT Pháp.

Với những gì đang thể hiện Mbappe đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai, ở cùng độ tuổi như ngôi sao người Pháp anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 

Nhiều đội bóng Anh từng muốn có Mbappe

 

Arsenal muốn mua Kylian Mbappe nhưng không thành công, Chelsea, Liverpool và hai đội bóng thành Manchester cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1998 nhưng đều bị từ chối.
 
Mbappe

5 đội bóng anh muốn có Mbappe nhưng không thành công


Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, năm 2011 Mbappe đến thăm Chelsea trong một kỳ nghỉ, anh đã có một cuộc gặp với Didier Drogba. Huyền thoại của The Blues muốn đội bóng thành London ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1998, Chelsea đã ngỏ ý muốn có Mbappe nhưng không thành công.

HLV Arsene Wenger cũng từng muốn ký hợp đồng với Mbappe khi cầu thủ này còn rất trẻ, ông thậm chí bay tới Pháp để nỗ lực ký hợp đồng với Mbappe, nhưng rồi Wenger cũng không thể mang tiền đạo người Pháp về sân Emirates”.

Đến năm 2015, ManCity, M.U và Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 19 tuổi, nhưng Mbappe đã chọn Monaco thay vì cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X