Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 4 cầu thủ giúp Tottenham thu về 170 triệu bảng

Thứ Sáu 27/04/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham 2018 sẵn sàng đẩy đi 4 ngôi sao để thu về 170 triệu bảng, số tiền này sẽ được HLV Pochettino dùng để đưa về những ngôi sao lớn.

4 cầu thủ giúp Tottenham thu về 170 triệu bảng


Nhiều khả năng chuyển nhượng Tottenham 2018 sẽ diễn ra sôi nổi. Cụ thể, họ sẽ đẩy đi rất nhiều cái tên và cũng mang về một số cầu thủ chất lượng. Đội hình Spurs ở mùa giải tới được dự đoán sẽ có sự biến động rất lớn.
Chuyen nhuong Tottenham 2018 ban 4 cau thu thu ve 170 trieu bang hinh anh

Alderweireld và Rose là hai trong 4 cầu thủ có thể rời Tottenham ở Hè 2018

Chuyển nhượng Tottenham 2018 sẵn sàng đẩy đi 4 ngôi sao để thu về 170 triệu bảng, số tiền này sẽ được HLV Pochettino dùng để đưa về những ngôi sao lớn.

Danh sách 4 ngôi sao rời Tottenham ở Hè này bao gồm Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele và Victor Wanyama. Tottenham muốn thu về 50 triệu bảng từ bộ đôi hậu vệ Toby Alderweireld và Danny Rose.

MU quan tâm Alderweireld, Quỷ đỏ cũng muốn có Rose. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đậm 50 triệu bảng cho Alderweireld, nhưng với trường hợp của Rose, Man đỏ muốn dùng 30 triệu bảng cộng Luke Shaw để thuyết phục Spurs nhả người.

Bộ đôi tiền vệ Mousa Dembele và Victor Wanyama được cho là có thể giúp Tottenham thu về thêm 70 triệu bảng, trong số này Dembele được định giá 30 triệu bảng còn Wanyama là 40 triệu bảng.

Pochettino muốn đưa về những ngôi sao lớn

Chuyển nhượng Tottenham thu về 170 triệu bảng từ Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele và Victor Wanyama, họ sẽ dùng số tiền này để HLV Pochettino đưa về những ngôi sao lớn.
Pochettino tiep tuc co mot mua giai trang tay cung Tottenham

Pochettino đang muốn đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng

Cách đây không lâu ông thầy người Argentina khẳng định muốn được cấp tiền để đưa về những cầu thủ chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Những mục tiêu được Spurs nhắm tới đang là rất nhiều.

Tottenham muốn có tiền vệ Andre Gomes của Barca, hậu vệ Matthijs de Ligt của Ajax và cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace. 3 cầu thủ này sẽ khiến Spurs mất ít nhất 110 triệu bảng.

Một số cái tên khác được Tottenham quan tâm đó là Malcom của Bordeaux và hậu vệ trái Ryan Sessegnon của Fulham. Trong trường hợp có được những cầu thủ kể trên, đội hình Spurs sẽ được nâng cấp rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X