Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 4 cái tên thay thế Wenger tại Arsenal

Thứ Ba 27/02/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp của HLV Arsene Wenger tại Arsenal đang chuẩn bị khép lại, sau khi Pháo thủ thua tan nát 0-3 trong trận chung kết Cup Liên đoàn.


Danh hiệu khả dĩ nhất mùa giải này đã bị Arsenal bỏ lỡ, sau khi họ thua trắng Man City 3 bàn không gỡ. Mục tiêu Europa League cũng không hề dễ dàng, trong khi việc lọt vào Top 4 cũng quá khó khăn với đội chủ sân Emirates. Trước tình hình này, khả năng HLV Arsene Wenger phải ra đi sau khi mùa giải kết thúc là điều hoàn toàn có thể.
 
Mới đây, tờ Dailly mail của Anh đã đưa ra danh sách 4 cái tên thay thế “Giáo sư”. Một trong số đó, HLV Joachim Loew được coi là ứng cử viên hàng đầu. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức chỉ có thể dẫn dắt Pháo thủ sau World Cup 2018, vào khoảng tháng 7 do còn nhiệm vụ với ĐT Đức. Người thứ 2 là thuyền trưởng của AS Monaco hiện nay – HLV Leonardo Jardim. Trong quá khứ, Wenger cũng từng có thời gian dẫn dắt Monaco, bởi vậy đây có thể xem là điểm chung giữa 2 người.

Day! Danh sach 4 cai ten thay the Wenger tai Arsenal hinh anh
4 mục tiêu thay thế Arsene Wenger

Tiếp theo, một gương mặt khá bất ngờ chính là Brendan Rodgers – cựu HLV của Liverpool hiện đang dẫn dắt Celtic. Và cuối cùng, người cũ Mikel Arteta có thể là phương án khả dĩ, bởi anh đã có kinh nghiệm khi đang là trợ lý của HLV Pep Guardiola tại Man City. Đó là danh sách 4 cái tên rút gọn của Dailly Mail, cho dù vẫn còn nhiều mục tiêu đồn đoán khác như Carlo Ancelotti hay Marco Silva.
 
Theo huyền thoại Pháo thủ Ian Wright, ông cho rằng đội bóng cũ của mình cần một cái tên trẻ trung trên băng ghế chỉ đạo. Wright cho biết: “CLB cần phải tìm một ai đó không quá già. Rất nhiều người đang nói về Carlo Ancelotti, nhưng tôi nghĩ đội bóng cần một người như Mauricio Pochettino, HLV đã tạo ra lối chơi của mình. Chúng ta cần những thuyền trưởng như vậy, có thể đem đến triết lý mới cho CLB.”

Thấy gì sau trận chung kết League Cup không cân sức Arsenal 0-3 Man City?
Dưới đây là một số điều rút ra sau chiến thắng đậm đà 3-0 của Man City trước Arsenal trong trận chung kết cúp Liên đoàn mùa giải 2017/18.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X