Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 3 hậu vệ khủng có thể cập bến MU vào tháng 1

Thứ Tư 31/10/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU quyết tâm mua một hậu vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, những mục tiêu đã được Mourinho đưa vào tầm ngắm.

Mourinho muốn mua bằng được một hậu vệ vào tháng 1


Hàng thủ M.U đang chơi rất thất vọng. Sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới. Đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận tới 17 bàn thua, nếu có một bảng xếp hạng dành cho những hàng thủ tốt nhất NHA mùa này, Man đỏ xếp thứ 16.
 
3 hậu vệ lọt vào tầm ngắm của Chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ vào tháng 1 năm 2019

Việc hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến M.U bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và chỉ có 4 điểm sau 3 trận ở Champions League. HLV Mourinho đang không hài lòng về hàng thủ.

Hè 2018, ông thầy người Bồ đã yêu cầu BLĐ M.U mua thêm trung vệ, thực tế thì Quỷ đỏ cũng đã đàm phán với những Toby Alderweireld, Harry Maguire, Yerry Mina, Jerome Boateng và Diego Godin nhưng không một ai cập bến Old Trafford.

Ông thầy người Bồ khẳng định việc không mua thêm một trung vệ là một trong những lý do khiến Man đỏ chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. 
 


Mourinho nhắm 3 mục tiêu nâng cấp hàng thủ vào tháng 1

 


Chuyển nhượng MU quyết tâm mua một hậu vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, những mục tiêu đã được Mourinho đưa vào tầm ngắm.
 
MU muon mua Milan Skriniar va Alessio Romagnoli

MU muốn mua Milan Skriniar và Alessio Romagnoli


Theo ESPN, mục tiêu đầu tiên được Mourinho nhắm tới là trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Cầu thủ 23 tuổi đang là trụ cột của đội bóng thành Milan, anh có khả năng không chiến và cản phá tuyệt vời. Milan Skriniar vẫn còn rất trẻ, anh sẽ là tương lai nơi hàng thủ của Man đỏ.

Alessio Romagnoli của AC Milan cũng đã được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Italia năm nay mới 23 tuổi nhưng đã được chọn đeo băng thủ quân của đội chủ sân San Siro, không chỉ có chuyên môn tốt Romagnoli còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh.

M.U chấp nhận chi 60 triệu bảng mua một trong hai cái tên kể trên, họ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Inter hoặc AC nhả ngôi sao của mình.

Cái tên cuối cùng được Mourinho nhắm tới là Nikola Milenkovic, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong màu áo Fiorentina. Ngôi sao người Serbia có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt, MU muốn chi 40 triệu bảng mua Milenkovic, họ cũng rất hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Fiorentina nhả cầu thủ sinh năm 1994.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X