Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 3 cầu thủ MU chống đối Mourinho

Thứ Sáu 21/12/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho bị sa thải bởi sự tác động từ các cầu thủ MU, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Danh sách những cầu thủ chống đối ông thầy người Bồ cũng đã được tiết lộ.

3 cầu thủ chống đối Mourinho


Mùa giải này, M.U đã thi đấu thiếu sự ổn định. Quỷ đỏ liên tiếp thu về những kết quả không được như ý, họ bị loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Ở mặt trận Premier League, M.U xếp thứ 6 với 11 điểm ít hơn Top 4 và 19 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.
Mourinho bị sa thải bởi sự tác động từ các cầu thủ MU hình ảnh

Mourinho bị BLĐ M.U sa thải


Những thành tích tệ hại khiến áp lực lên vai Mourinho là rất lớn. Trận thua 1-3 trước Liverpool chính là giọt nước tràn ly khiến ông này bị sa thải. Ngoài những thành tích tệ hại trên sân cỏ, Mourinho còn được cho là có mâu thuẫn với rất nhiều các học trò.

Rõ ràng, việc không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ thủ là một trong những lý do khiến Mourinho cùng M.U thu về những kết quả tệ hại. Mourinho bị sa thải bởi sự tác động từ các cầu thủ MU, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Danh sách những cầu thủ chống đối ông thầy người Bồ cũng đã được tiết lộ.

Pogba, Rashford hay Sanchez được cho là có mâu thuẫn với Mourinho, nhưng những cầu thủ này chỉ không hài lòng chứ không chống đối. Thay vào đó, Luke Shaw, Anthony Martial và Eric Bailly mới là những cầu thủ công khai chống đối ông thầy người Bồ.
Martial

Martial là một trong những cầu thủ chống đối Mourinho


3 cầu thủ kể trên thường xuyên chỉ trích chiến thuật mà Mourinho sử dụng, họ cũng lên tiếng khẳng định cựu HLV Chelsea cần thay đổi cách chơi đang sử dụng ở Old Trafford. Cũng theo Mirror, thậm chí Shaw, Bailly và Martial còn đá không hết sức nhằm cố gắng hất cẳng Mourinho khỏi M.U.

Sau khi sa thải Mourinho, MU bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Nhà cầm quân người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này, trước khi đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm một HLV giỏi vào Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X