Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 3 cầu thủ HLV Solskjaer muốn đẩy đi ở Hè 2019

Thứ Năm 21/03/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 chia tay Alexis Sanchez, Marcos Rojo và Antonio Valencia, đó là mong muốn của HLV Solskjaer.

3 cầu thủ chia tay MU ở Hè 2019


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 nhưng cũng chỉ kém Top 4 có 2 điểm mà thôi. Ở Champions League, họ sắp có 2 trận đấu với Barca ở vòng tứ kết.
 
Chuyển nhượng MU 2019 chia tay 3 cầu thủ hình ảnh

 Valencia rời M.U ở Hè 2019


Ngay từ thời điểm này, ông thầy người Na Uy đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Quỷ đỏ được dự đoán sẽ đưa về rất nhiều tân binh khủng ở Hè 2019, ở chiều ngược lại đội bóng thành Manchester cũng sẽ chia tay một vài cầu thủ trong đội hình.

Chuyển nhượng MU 2019 chia tay Alexis Sanchez, Marcos Rojo và Antonio Valencia, đó là mong muốn của HLV Solskjaer. Theo Daily Star, ông thầy người Na Uy đã quyết định đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với kế hoạch của đội bóng.

Antonio Valencia đã xác nhận rời M.U. Cầu thủ sinh năm 1985 hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè này. Arsenal, West Ham và Crystal Palace đang là những đội bóng muốn có cầu thủ 33 tuổi.
 
Rojo chan thuong tu cuoi nam ngoai

Rojo cũng không còn nằm trong kế hoạch của M.U


Marcos Rojo không đóng góp được nhiều cho M.U ở mùa giải này, anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Trong tay Solskjaer đã có Smalling, Jones, Bailly và Lindelof, ông không cần sự có mặt của hậu vệ người Argentina.

Còn với Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile đang hưởng lương cao nhất trong đội hình của M.U nhưng gây thất vọng rất lớn, anh mới có 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. Quỷ đỏ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi. Juventus, PSG và Bayern đang quan tâm đến cựu sao Arsenal.

Alexis Sanchez, Marcos Rojo và Antonio Valencia đều không đóng góp nhiều vào lối chơi của M.U ở mùa giải này, bởi vậy nếu họ ra đi chất lượng đội hình của M.U cũng không bị ảnh hưởng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X