Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 2 đại gia châu Âu bị MU khước từ vụ Martial

Thứ Ba 28/08/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 là không cao, Quỷ đỏ đã từ chối bán cầu thủ 23 tuổi cho Atletico Madrid và AC Milan.

BLĐ MU muốn giữ Martial ở lại Old Trafford


Anthony Martial đang có mâu thuẫn với Mourinho, ở trận đấu gần nhất với Tottenham ngôi sao người Pháp đã không được sử dụng. Ông thầy người Bồ khẳng định chính màn trình diễn thất vọng trước Brighton là lý do khiến Martial bị loại bỏ.
Từ chối AC và Atletico, Quỷ đỏ ngăn cản Anthony Martial rời MU hình ảnh

BLĐ M.U không muốn bán Anthony Martial ở Hè 2018


Việc không được ra sân trước Tottenham càng khiến mối quan hệ giữa cầu thủ 23 tuổi và vị chiến lược gia người Bồ càng thêm căng thẳng, cựu sao Monaco đang quyết tâm ra đi. Mourinho muốn MU bán Anthony Martial, ông thầy không muốn thấy sự xuất hiện của cầu thủ này ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward lại không muốn để Martial ra đi, ông này tin rằng cầu thủ sinh năm 1995 là tương lai của đội bóng. BLĐ M.U sẽ giữ bằng được cầu thủ người Pháp.

Trong thời gian còn lại ở Hè 2018 chắc chắn Martial sẽ làm mọi cách để được ra đi, trong khi đó M.U cũng sẽ dồn toàn lực để giữ cầu thủ này ở lại. Ed Woodward đã tuyên bố không bán cầu thủ 23 tuổi với bất kỳ giá nào.

M.U từ chối bán Martial cho AC Milan và Atletico

Khả năng Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 là không cao, Quỷ đỏ đã từ chối bán cầu thủ 23 tuổi cho Atletico Madrid và AC Milan.
tien dao Martial

MU từ chối bán Martial cho AC và Atletico


RMC Sport khẳng định trong những ngày cuối kỳ CN Hè 2018, Atletico Madrid và AC Milan đã hỏi mua cầu thủ 23 tuổi. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ít nhất 55 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp, song M.U đã khước từ.

Ed Woodward khẳng định dù AC hay Atletico có nâng giá hỏi mua Martial thì M.U cũng không nhả ngôi sao của mình, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo người Pháp.

Mohamed Salah và Kevin De Bruyne từng bị Chelsea bán đi và đang tỏa sáng trong màu áo Liverpool và Man City, M.U không muốn Martial trở thành cái tên tương tự. Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng giữ Martial trước sự chèo kéo từ nhiều đội bóng lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X