Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 2 cầu thủ mà HLV Sarri muốn Chelsea giữ bằng được

Thứ Ba 10/07/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea 2018 giữ chân bằng được bộ đôi Eden Hazard và Willian, ông thầy người Italia sẽ được bổ nhiệm thay Conte trước ngày 15/07.

Maurizio Sarri muốn Chelsea giữ chân Hazard và Willian


HLV Maurizio Sarri vẫn đang chờ đợi được thay thế Conte tiếp quản Chelsea. Mặc dù chưa nhận chức nhưng ông này đã có những kế hoạch cho mùa giải tới. Hiện cựu HLV Napoli đã gửi lên BLĐ The Blues kế hoạch mua bán của đội bóng ở Hè 2018.
 
HLV Sarri muon chuyen nhuong Chelsea 2018 giu chan Hazard va Willian

HLV Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea 2018 giữ chân Hazard và Willian


Theo Mundo Deportivo, Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea 2018 giữ chân bằng được bộ đôi Eden Hazard và Willian, ông thầy người Italia đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ này và muốn The Blues giữ bằng được họ ở lại.

Mới đây, Chelsea từ chối bán Willian cho Barca với giá 50 triệu bảng, họ cũng khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình cho M.U. Rõ ràng đội bóng thành London đang làm mọi cách để cựu HLV Napoli cảm thấy hài lòng.

Còn với trường hợp của Hazard, cầu thủ này khẳng định chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2018. Ngôi sao người Bỉ đang nghiêng về phương án chuyển tới Real, mới đây anh đã lên tiếng khen ngợi Los Blancos.

Chelsea rất muốn giữ Hazard ở lại theo ý của Sarri, hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2020. Để giữ chân cầu thủ sinh năm 1991 Chelsea có thể đáp ứng cho Hazard mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
 

HLV Sarri được bổ nhiệm trước ngày 15/07

 

Hôm nay, HLV Conte và các cầu thủ Chelsea đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè 2018. Các cầu thủ Chelsea tập nhẹ sau một thời gian dài nghỉ ngơi, HLV Conte xuất hiện với sự háo hức rất lớn.
 
Maurizio Sarri

Maurizio Sarri sắp được bổ nhiệm thay Conte


Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Chelsea vẫn đang gây áp lực buộc Conte phải từ chức, họ lấy lý do không giành vé dự Champions League để buộc ông này phải ra đi. Tuy nhiên, Conte quyết tâm bám trụ ở Stamford Bridge.

Trong 5 ngày tới nếu Conte vẫn không tự thôi việc Chelsea sẽ buộc phải đưa ra án sa thải và bồi thường 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. HLV Sarri, người được Chelsea chi 6 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với Napoli đã chờ đợi quá lâu rồi.

Ông này đang thúc ép Chelsea giải quyết nhanh chuyện hợp đồng với Conte để chính thức bổ nhiệm mình. HLV Sarri được cho là ký hợp đồng 3 năm với The Blues, nhận lương trung bình 5 triệu bảng/mùa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X