Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 2 cầu thủ mà Hazard muốn Chelsea chiêu mộ

Thứ Tư 28/02/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận anh rất muốn Chelsea đưa về bộ đôi người Bỉ Kevin De Bruyne và Radja Nainggolan.

Bóng đá thế giới có rất nhiều cầu thủ giỏi, khi được hỏi nếu được đưa về sân Stamford Bridge 2 cầu thủ, tiền vệ Eden Hazard đã trả lời: “Tôi muốn có thêm những cầu thủ người Bỉ cập bến Chelsea. Lukaku đang chơi cực tốt trong màu áo M.U, cậu ấy đang là một trong những trung phong hàng đầu giải đấu. Mousa Dembele cũng đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Tottenham, những gì anh ấy thể hiện rất nổi bật. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những vị trí đó Chelsea đã có những cầu thủ đẳng cấp đảm nhiệm, tôi không muốn họ cập bến Stamford Bridge”.
Tien ve Eden Hazard muon Chelsea mua De Bruyne va Nainggolan hinh anh
Hazard muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne ở Chelsea
“Tôi muốn De Bruyne của Man City và Nainggolan của Roma cập bến Chelsea, đó là những cầu thủ mà tôi đánh giá cao và cảm thấy hợp với lối chơi của đội bóng ở thời điểm hiện tại. De Bruyne đang là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, với kinh nghiệm đã từng thi đấu ở Premier League, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không gặp khó trong lần thứ 2 trở lại Stamford Bridge. Ở ĐT Bỉ tôi kết hợp rất tốt với De Bruyne và rất muốn sự kết hợp này lặp lại ở Chelsea, tôi cũng rất muốn chơi bên cạnh Nainggolan ở Stamford Bridge, cậu ấy là một chiến binh, sự toàn diện của cậu ấy sẽ giúp rất nhiều cho đội bóng, nhưng tôi phải thừa nhận rằng để sở hữu hai cái tên kể trên là chuyện gần như không tưởng”, Hazard tiếp tục.
Vấn đề lớn nhất khiến HLV Enrique chưa thể đến Chelsea?
Theo The Telegraph, sở dĩ Chelsea chưa đưa về HLV Luis Enrique thay thế Antonio Conte là vì mức lương mà ông thầy người TBN đòi hỏi quá cao.
Trong quá khứ Chelsea đã từng quan tâm Nainggolan nhưng không thể chiêu mộ thành công cầu thủ này. Thậm chí Conte còn cố gắng đưa về cầu thủ này ở Hè 2017 nhưng không thành công, đích thân ông thầy người Italia xác nhận điều đó: “Trong quá khứ, chúng tôi đã cố gắng mua cậu ấy nhưng không thành công. Tôi tôn trọng những quyết định của cậu ấy, tôi tôn trọng những cống hiến của cậu ấy cho Roma. Nainggolan thực sự là một cầu thủ vĩ đại cả về mặt tài năng và sự trung thành”.
Tien ve Eden Hazard muon Chelsea mua De Bruyne va Nainggolan hinh anh 2
Hazard cũng muốn Chelsea mua Nainggolan
Eden Hazard và Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, họ đã thua 4 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. The Blues đang đứng trước khả năng trắng tay và thậm chí còn không có vé dự Champions League mùa tới. HLV Conte đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực, khả năng ông thầy người Italia bị sa thải nếu Chelsea tiếp tục chơi tệ hại trong thời gian tới là rất cao.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X