Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022

Thứ Bảy 21/05/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng Hè này, khi Erik ten Hag đại tu xây dựng đội hình mới.

MU chia tay gần một đội hình


Mùa giải năm nay, MU thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có danh hiệu, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Erik ten Hag được bổ nhiệm trở thành HLV của Man đỏ từ mùa giải tới, ông chắc chắn có rất nhiều việc phải làm ở sân Old Trafford.

Ngay sau khi giúp Ajax lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan, HLV 52 tuổi cùng trợ lý của mình đã lên đường tới Anh. Ông đã có buổi gặp mặt với BLĐ MU. Ông thầy người Hà Lan dự kiến sẽ dự khán trận đấu cuối cùng của MU với Crystal Palace.
 
Erik ten Hag sẽ thanh lọc đội hình ở Hè 2022

Erik ten Hag sẽ thanh lọc đội hình ở Hè 2022


Dù chưa chính thức ra mắt MU, song HLV Erik ten Hag bắt tay dọn dẹp đội hình, chuẩn bị cho triều đại mới tại Old Trafford. Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng Hè này. Paul Pogba, Edinson Cavani, Matic, Juan Mata, Jesse Lingard và Lee Grant sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do. 

MU cũng sẽ đẩy đi bộ đôi trung vệ Phil Jones và Erik Bailly. Cả 2 đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, họ sẽ phải nhường chỗ cho những cầu thủ chất lượng hơn. MU cũng sẵn sàng bán Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh hiện đang được Roma và Atletico Madrid quan tâm.

Trong khi đó, người đại diện của Dean Henderson đang đàm phán với Newcastle. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh muốn mua đứt với giá 35 triệu bảng, nhưng MU chỉ muốn cho mượn. Họ vẫn muốn Henderson sẽ thay thế David de Gea trong tương lai gần. 
“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh tin tưởng Man City sẽ giành chiến thắng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch.
Rangnick chỉ ra điều nuối tiếc nhất khi dẫn dắt MURangnick chỉ ra điều nuối tiếc nhất khi dẫn dắt MU
Nuối tiếc lớn nhất của Ralf Rangnick trong thời gian làm HLV tạm quyền ở MU là chưa thể giải bài toán tinh thần của cầu thủ.
MU không từ bỏ Kalvin PhillipsMU không từ bỏ Kalvin Phillips
HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đã có những cuộc gặp đầu tiên, và họ chốt phải mua bằng được tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
Sợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man CitySợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man City
Theo The Times, tiền vệ Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU.
Arsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành côngArsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành công
Tiền đạo Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X