Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 10 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của MU ở Hè 2018

Thứ Sáu 01/06/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi, dưới đây là 10 cái tên nổi bật nhất được Quỷ đỏ quan tâm ở Hè này.

1. Tiền đạo Gareth Bale (Real Madrid)

10 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh

Gareth Bale

 

Mourinho rất muốn chuyển nhượng MU 2018 mua Gareth Bale, cầu thủ người xứ Wales cũng tuyên bố có thể rời Real. Song số tiền 200 triệu bảng mà Los Blancos yêu cầu có thể khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.
 

2. Tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk)

Fred cua Shakhtar

Fred

 

Fred là mục tiêu hàng đầu của M.U nhằm nâng cấp tuyến giữa, có tin cho rằng Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng.
 

3. Trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham)

trung ve Toby Alderweireld

Toby Alderweireld

 

Mourinho muốn M.U chi 50 triệu bảng mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, khả năng Man đỏ có được điều mình cần là cực cao. Hiện ngôi sao người Bỉ cũng muốn rời Spurs để được đá chính thường xuyên hơn.
 

4. Tiền đạo Marko Arnautovic (West Ham)

Marko Arnautovic phat bieu ve Mourinho

Marko Arnautovic

 

Mùa giải vừa qua, Marko Arnautovic đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Premier League, Mourinho muốn M.U chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Áo. Cựu sao Stoke sẽ chia sẻ gánh nặng ghi bàn với trung phong Lukaku.
 

5. Tiền vệ Ivan Perisic (Inter Milan)

Ivan Perisic dang nhan duoc su quan tam tu phia MU.

Ivan Perisic

 

Mirror khẳng định M.U đã nối lại thương vụ Ivan Perisic, Quỷ đỏ muốn chi 60 triệu bảng mua ngôi sao của Inter Milan. Perisic được nhắm thay vị trí của Juan Mata, người chơi không quá ấn tượng ở vị trí chạy cánh phải.
 

6. Hậu vệ Alex Sandro (Juventus)

Alex Sandro

Alex Sandro

 

Young đã 33 tuổi còn Luke Shaw đang muốn rời Old Trafford, điều đó buộc Mourinho phải mua thêm hậu vệ trái. Ông thầy người Bồ nhắm Alex Sandro như mục tiêu số 1 nâng cấp hành lang cánh trái, M.U có thể chi 44 triệu bảng cho ngôi sao của Juventus.
 

7. Hậu vệ Diogo Dalot (Porto)

hau ve Diogo Dalot

 Diogo Dalot

 

Nhiều nguồn tin khẳng định M.U đạt được thỏa thuận mua Diogo Dalot, hậu vệ phải của Porto với giá 20 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là sự thay thế lâu dài cho Valencia.
 

8. Tiền đạo Mario Mandzukic (Juventus)

Mario Mandzukic ghi ban cho Juventus

Mario Mandzukic

 

Mario Mandzukic cũng là một trong những mục tiêu được Mourinho nhắm nâng cấp hàng công, khả năng chuyển nhượng MU có được điều mình cần là khá cao bởi cầu thủ người Croatia đang muốn rời Juventus.
 

9. Hậu vệ Djibril Sidibe (Monaco)

Djibril Sidibe

Djibril Sidibe

 

Djibril Sidibe cũng là một trong những mục tiêu được Mourinho nhắm thay Valencia, Quỷ đỏ thậm chí có thể chi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.
 

10. Tiền đạo Jack Grealish (Aston Villa)

Jack Grealish

Jack Grealish

 

Mirror khẳng định Mourinho nhắm Jack Grealish của Aston Villa nâng cấp hàng công, Quỷ đỏ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho sao trẻ 22 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X