Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đại gia đầu tiên hỏi mua Richarlison

Thứ Hai 18/03/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Richarlison của Everton ở Hè 2019, song đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra tới 70 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.

Richarlison đang chơi cực tốt


Hè 2018, Everton bỏ ra 40 triệu bảng để có Richarlison từ Watford. Ngôi sao người Brazil đã quyết định đoàn tụ với ông thầy cũ Marco Silva ở sân Goodison Park. Trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, tiền đạo 21 tuổi này được sử dụng ở nhiều vị trí.
 
AC Milan muốn mua Richarlison của Everton ở Hè 2019 hình ảnh

Richarlison đang chơi rất tốt


Richarlison được HLV Marco Silva sử dụng ở cả vị trí chạy cánh và trung phong, dù thi đấu ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cựu sao Watford đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Everton ở Ngoại hạng Anh.

Richarlison đã ghi 12 bàn sau 29 lần ra sân cho Everton ở Ngoại hạng Anh mùa này. ở trận đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1997 ghi 1 bàn thắng giúp đội chủ sân Goodison Park đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 31 Premier League.


AC Milan hỏi mua Richarlison


Với màn trình diễn nổi bật của mình Richarlison được nhiều CLB lớn quan tâm. AC Milan muốn mua Richarlison của Everton ở Hè 2019, song đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra tới 70 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.
 
Ngoi sao Richarlison toa sang voi 2 ban thang

AC Milan hỏi mua Richarlison 


Theo Calcio Mercato, đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch mua một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè này, họ nhắm tiền đạo của Everton như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân San Siro vẫn chưa đưa ra con số cụ thể để hy vọng có được cựu sao Watford.

Tuy nhiên, theo những gì báo chí Anh đăng tải, Everton sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 70 triệu euro. (60 triệu bảng). Ngoài AC Milan thì Chelsea cũng muốn có Richarlison. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng, bởi vậy nếu AC Milan chấp nhận chi đủ số tiền mà Everton yêu cầu họ sẽ có điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X