Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dạy con làm khủng bố, sao Stoke nhận án phạt nặng nề

Thứ Bảy 28/03/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải cầu thủ nào nghỉ thi đấu cũng tìm ra phương pháp sống lành mạnh ở nhà. Tiền vệ James McClean của Stoke City là một trường hợp như vậy.
 

Sao Stoke chơi ngu lấy tiếng

 

Tận dụng thời gian rảnh rỗi khi cách ly, tiền vệ từng chơi tại Premier League – James McClean đã dạy học cho các con của mình ở nhà. Nhưng dạy gì không dạy, cầu thủ của Stoke lại đội mũ trùm kín mặt như một tên khủng bố cực đoan, và viết dòng mô tả: “Hôm nay là bài học về lịch sử.”
 
Hình ảnh gây sốc này được McClean đăng tải lên story của Instagram, với icon cười ra nước mắt. Có lẽ bản thân cầu thủ này nghĩ như vậy là hài hước, còn các CĐV và CLB thì không. Họ vô cùng phẫn nộ khi McClean hoá thân thành một thành viên của tổ chức khủng bổ IRA (Iceland).

Dạy con làm khủng bố, James McClean nhận án phạt nặng nề hình ảnh

James McClean dạy con làm khủng bố

 
Một án phạt đã được Stoke đưa ra ngay tức khắc, James McClean bị phạt 2 tuần lương và bị xoá tài khoản cá nhân luôn và ngay. Ngôi sao này lên tiếng: “Tôi chưa bao giờ muốn tạo ra sự khiêu khích nào, nhưng tôi đã mắc sai lầm và xin lỗi tất cả. Tôi sẽ xoá tài khoản cá nhân của mình.”
 
30 tuổi đầu nhưng vẫn có hành động vô cùng trẻ con, James McClean đã phải trả giá cho hành động của mình. Trong thời gian cách ly, vẫn biết các cầu thủ tỏ ra khó chịu khi không thể thi đấu, nhưng những trò đùa vô hại như James Milner sẽ có tác dụng giải trí hơn nhiều, thay vì dạy con làm khủng bố.

Cách giết thời gian cực độc khi phải tự cách ly chống dịch của James Milner
Quá rảnh rỗi khi phải tự cách ly ở nhà, James Milner đã lôi thước, kéo ra… cắt cỏ.
VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...
Gareth Bale thực hiện thử thách cách ly ở nhà đỉnh không kém Lingard
Trong thời gian các giải vô địch quốc gia châu Âu tạm nghỉ vì dịch bệnh, giới cầu thủ vẫn thể hiện sự sáng tạo của mình ở nhà. Đơn cử như tiền vệ Gareth Bale.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X