Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB sẵn sàng trả Odion Ighalo mức lương 400.000 bảng/tuần

Thứ Năm 26/03/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thân Hoa Thượng Hải muốn giữ chân tiền đạo Odion Ighalo khi sẵn sàng dành cho ngôi sao người Nigeria mức lương cực khủng.

Ở lại Trung quốc, Odion Ighalo sẽ nhận mức lương hàng đầu thế giới


Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Red Bull Salzburg, MU đã mượn thành công Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa qua.
 
Thân Hoa Thượng Hải muốn giữ chân tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Thân Hoa Thượng Hải dùng lương khủng giữ chân Ighalo


Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được khả năng của mình. Cựu sao Watford đã có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân. Thế là, HLV Solskjaer bắt đầu bóng gió đề cập đến chuyện MU sẽ mua đứt tiền đạo này ở Hè 2020.

Huyền thoại Rio Ferdinand cũng cho rằng MU nên mua đứt Ighalo vì tiền đạo người Nigeria mang lại những thứ mà đội bóng cần.

Được biết MU sẽ phải bỏ ra 15 triệu bảng để mua đứt Ighalo từ đội bóng của Trung Quốc theo như thỏa thuận ban đầu giữa hai bên, tuy nhiên điều khoản này chỉ được kích hoạt nếu như nhận được sự đồng ý từ tiền đạo 30 tuổi. Nhưng Ighalo nhiều lần khẳng định hạnh phúc ở MU, đồng nghĩa tiền đạo này nhiều khả năng sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. 

Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ theo Sky Sports cho hay CLB Thân Hoa Thượng Hải lại đang có ý định dùng tiền hòng lôi kéo Ighalo. Cụ thể, họ sẽ trả cho tiền đạo này mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần với hy vọng thuyết phục thành công cầu thủ 30 tuổi ở lại Trung Quốc.

Hiện Ighalo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định sẽ là ích kỷ nếu nói chuyện về tương lai ở thời điểm hiện tại, bởi cả thế giới đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X