Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB duy nhất có khả năng ký hợp đồng với Cole Palmer

Thứ Bảy 06/07/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Michael Owen đã nêu tên câu lạc bộ mà anh tin rằng có thể ký hợp đồng với Cole Palmer từ Chelsea.

Cole Palmer đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại Stamford Bridge khi ghi được 22 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo trong 33 trận đấu tại Premier League. Cầu thủ 22 tuổi này đã có tên trong danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League và đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Phong độ của Palmer cũng giúp anh được tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh, mặc dù chưa đá chính nhưng anh cũng đã được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân trong 2 trận. Khi Palmer trở lại London, anh sẽ làm việc với tân HLV Enzo Maresca, người thay thế Mauricio Pochettino tại Stamford Bridge.

Michael Owen chia se ve Cole Palmer
Michael Owen chia sẻ về Cole Palmer

Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh, Michael Owen khi được hỏi liệu anh có thấy Palmer sẽ ở lại Chelsea trong một thời gian dài hay không, anh nói: “Anh ấy đến Chelsea vì anh ấy không được ra sân ở Man City. Nếu anh ấy có cơ hội đến một đội bóng có thể giúp anh ấy có nhiều cơ hội hơn để giành chức vô địch giải đấu hoặc Champions League, thì đó là lúc mọi thứ trở nên thú vị.

Theo tình hình hiện tại, Liverpool có nhiều khả năng giành chức vô địch Premier League hơn Chelsea không? Tôi cho là vậy nhưng không có nghĩa là các cầu thủ Liverpool chắc chắn sẽ giành được danh hiệu. Nhưng nghe này, nếu Man City quay lại với anh ấy và muốn chi 100 triệu bảng, thì đó lại là một câu hỏi khác. Nhưng tôi nghĩ anh ấy có lẽ sẽ ở lại vào lúc này”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X