Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB đầu tiên hoá giải lời nguyền ma ám của Drake

Thứ Ba 23/04/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện một rapper cứ chụp ảnh với đội nào là đội đó thua dường như đã có hồi kết, khi Crystal Palace mới đây đã “bình yên vô sự” sau lời nguyền của Drake.


Drake cũng không cứu nổi Arsenal
 

Trong trận đấu cuối tuần qua, Pháo thủ đã gục ngã ngay tại Emirates, khi bị Crystal Palace đến và lấy đi 3 điểm. Kết quả chung cuộc 3-2 nghiêng về Đại bàng khiến Arsenal lỡ cơ hội chiếm ưu thế trong cuộc đua Top 4, trong khi HLV Unai Emery nhận khá nhiều chỉ trích.
 
Quá vui mừng với chiến thắng này, Palace đã đăng tải một bức ảnh đặc biệt trên mạng xã hội Twitter. Trong đó, Wilfried với dây chuyền vàng nặng trĩu trên cổ đang tạo dáng cùng Drake. Dòng mô tả của bức ảnh này: “Đó là một câu chuyện thần thoại” – với đại ý lời nguyền đã được hoá giải.

Crystal Palace là đội đầu tiên hoá giải lời nguyền của Drake hình ảnh

Crystal Palace đánh bại Arsenal 3-2 


Trước đó, rất nhiều CLB nổi tiếng đã phát hoảng về ngôi sao rapper sinh năm 1986. Roma thậm chí ban hành lệnh cấm chụp ảnh với Drake từ giờ đến cuối mùa giải, cầu thủ nào vi phạm sẽ bị phạt nặng. Trong khi đó, Tottenham “năn nỉ” Ajax hãy selfie với Drake để “lấy may” trước thềm bán kết Champions League.
 
Trở lại câu chuyện của Crystal Palace, có một CĐV đã phát hiện ra điều đặc biệt và phản pháo: “Chờ đã nào, Zaha đăng tấm ảnh trên vào ngày 9/4, và các ông chẳng thua Man City 1-3 ngay sau đó còn gì. Vậy nên lời nguyền của Drake vẫn hiệu nghiệm nhé!”

Tuy nhiên lời nguyền của Drake vẫn chưa được phá giải

 


Hài hước: Roma cấm cửa mọi hành vi chụp hình với “Thánh ám” Drake
Câu chuyện nổi tiếng trong những ngày qua của thế giới bóng đá, đó là ca sĩ Drake chụp ảnh với ai là đội đó nhận thất bại.
Nhận lời tuyên chiến của Ajax, Tottenham đem “Thánh ám quẻ” ra doạ
Cuộc đọ sức giữa Ajax vs Tottenham ở vòng bán kết Champions League sắp tới có thể được quyết định bởi cái tên này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X