Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chủ nhân mới của chiếc áo số 7 tại MU

Thứ Hai 09/01/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc áo số 7 của MU hiện đang bỏ trống sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, và theo A Bola, Joao Felix sẽ là chủ nhân mới của chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford.

MU đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái, CR7 sau đó đã ký hợp đồng với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. HLV Erik ten Hag muốn đưa về thêm những cầu thủ tấn công mới, qua đó tăng chiều sâu đội hình cho giai đoạn lượt về của mùa giải.

MU được đồn đoán quan tâm tiền đạo Wout Weghorst, người đang khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Burnley. Nhiều nguồn tin khẳng định, ngôi sao người Hà Lan đã sẵn sàng trở lại nước Anh để khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Đây! Chủ nhân mới của chiếc áo số 7 tại MU 1

Joao Felix có thể trở thành số 7 mới của MU

Đã có những tin đồn cho rằng Wout Weghorst sẽ mặc áo số 7 do Ronaldo để lại, song theo A Bola, Giám đốc điều hành của MU - ông Richard Arnold, đã hứa hẹn với Joao Felix rằng tiền đạo này sẽ được trao áo số 7 nếu chuyển đến chơi bóng tại Nhà hát của những Giấc mơ.

Hiện MU cũng đang đàm phán với Atletico Madrid để mượn Felix. Cầu thủ người Bồ muốn rời đi, anh không muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Diego Simeone. Đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận để Felix rời đi theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải nếu nhận được 19 triệu bảng, nhưng MU đang hy vọng chỉ phải bỏ ra khoảng 8 triệu bảng để mượn Felix ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2022/23. 

Ở Atletico, Felix mang áo số 7. Và trở thành số 7 mới của Quỷ đỏ có thể hấp dẫn ngôi sao 23 tuổi. MU cũng sẵn sàng đàm phán mua đứt cầu thủ sinh năm 1999 ở Hè 2023 nếu anh chơi tốt. Ngoài MU thì Arsenal cũng đang muốn mượn Felix. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X