Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chiều sâu đội hình của Arsenal

Thứ Năm 04/08/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal được nâng cấp đáng kể ở mùa giải 2022/23 sau sự xuất hiện của các tân binh chất lượng, Pháo thủ đang quyết tâm rất lớn ở mùa giải tới.

Sau khi chia tay Unai Emery, Arsenal đã cấp nhiều tiền cho Mikel Arteta mua sắm cầu thủ. Đội bóng thành London đã chi ra 380 triệu bảng nâng cấp đội hình kể từ mùa Hè 2019. Bây giờ ông thầy người Tây Ban Nha sẽ phải đưa đội chủ sân Emirates giành những danh hiệu, đồng thời trở lại đấu trường Champions League.

Sau khi chi nhiều tiền trong 3 năm qua, đội hình Arsenal đang có chiều sâu tốt. Ở vị trí thủ môn, Aaron Ramsdale là lựa chọn số 1. Bernd Leno đã tới Fulham, bởi vậy thủ thành người Mỹ Matt Turner trở thành thủ môn số 2 của Arsenal, Pháo thủ vẫn còn đó một thủ thành nữa, đó là Alex Runarsson.

Đây! Chiều sâu đội hình của Arsenal 1

Chiều sâu đội hình của Arsenal

Ở hàng thủ, Takehiro Tomiyasu đã gây ấn tượng mạnh ở vị trí hậu vệ phải, Cedric Soares sẽ cạnh tranh vị trí với cầu thủ người Nhật Bản. Arsenal vẫn còn có Hector Bellerin trở lại sau khi cho mượn tại Real Betis. Bên cánh đối diện Kieran Tierney, Oleksandr Zinchenko và Ainsley Maitland-Niles sẽ cạnh tranh vị trí đá chính.

Ở vị trí trung vệ, Ben White và Gabriel Magalhaes sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ William Saliba, ngoài ra Arsenal còn có Holding và Pablo Mari. Ở hàng tiền vệ, Thomas Partey và Granit Xhaka là cặp đôi thường xuyên ra sân ở mùa giải trước. Mohamed Elneny đã ký một hợp đồng mới để tiếp tục thi đấu ở London, Albert Sambi Lokonga cũng đang trưởng thành. 

Zinchenko và Maitland-Niles cũng có thể đá tốt ở tuyến giữa. Martin Odegaard sẽ chơi trong vai trò nhạc trưởng, trong khi đó Fabio Vieira và Emile Smith Rowe cũng là những lựa chọn chất lượng.

Trên hàng công Gabriel Jesus là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong, Eddie Nketiah sẽ tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị. Bukayo Saka không thể thay thế bên cánh phải, dự bị cho anh là Nicolas Pepe và Reiss Nelson. Bên cánh đối diện Gabriel Martinelli đang khao khát khao trở lại, anh sẽ được hỗ trợ bởi Smith Rowe và tân binh Marquinhos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X