Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết thỏa thuận giữa Kasper Schmeichel và Nice

Thứ Ba 02/08/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kasper Schmeichel đã đạt được thỏa thuận gia nhập Nice, anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Pháp. Đây sẽ là tổn thất cực lớn với Leicester.

Trong nhiều năm trở lại đây, thủ môn Kasper Schmeichel là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester. Schmeichel đóng vai trò trụ cột trên hành trình Leicester giành chức vô địch Premier League lịch sử năm 2016. Một trang sử đáng tự hào của thủ thành người Đan Mạch với “Bầy cáo”.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Leicester không cho thấy những tham vọng lớn, họ vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022. Dường như điều đó khiến đội trưởng Schmeichel cảm thấy không hài lòng, anh đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. 

Kasper Schmeichel sap toi Nice

Kasper Schmeichel sắp tới Nice

Theo cập nhật từ phóng viên Santi Aouna, Leicester City và Nice đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của thủ thành Kasper Schmeichel. Ngôi sao người Đan Mạch sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Nice. Đáng chú ý, đội bóng nước Pháp chỉ phải bỏ ra có 2 triệu euro để có được điều mình cần. 

Schmeichel đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận giao hữu giữa Leicester và Sevilla cuối tuần qua. HLV Brendan Rodgers cũng xác nhận học trò sắp rời King Power. Ông nói: “Schmeichel có khả năng không đứng trong khung thành đội nhà ở mùa giải mới”. 

“Một số CLB có sự quan tâm với cậu ấy ở mùa hè này. Schmeichel có quyền nghĩ đến tương lai, một chương mới trong sự nghiệp. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Schmeichel đem đến màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt nhiều năm cho Leicester, cậu ấy là một trong những huyền thoại của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X