Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết lời đề nghị thứ 3 của Arsenal cho Declan Rice

Thứ Tư 21/06/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal rất muốn có chữ ký của tiền vệ Declan Rice, nhưng 2 lời đề nghị đầu tiên của họ đã bị West Ham thẳng thừng từ chối.

Declan Rice là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất ở Hè 2022. Ngôi sao sinh năm 1999 được Chelsea, MU, Man City và Bayern Munich để mắt tới, nhưng Arsenal mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Anh.

HLV Mikel Arteta muốn có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa trong bối cảnh Jorginho có thể tới Lazio và Xhaka trở lại Bundesliga. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu bảng nhưng đã bị West Ham thẳng thừng từ chối.

Arsenal quan tam Declan Rice

Arsenal quan tâm Declan Rice

Mới đây, đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị thứ 2. Họ chấp nhận trả ngay 75 triệu bảng, và kèm theo 15 triệu bảng phụ phí nhưng West Ham tiếp tục khước từ. Daily Mail tiết lộ rằng Arsenal sẽ nhanh chóng quay trở lại với lời đề nghị thứ ba cho tuyển thủ người Anh. Cụ thể, Arsenal chấp nhận khoảng 90 bảng cộng với các điều khoản bổ sung. 

Về phía West Ham, họ được cho là yêu cầu 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mặc cho Chủ tịch West Ham xác nhận Rice muốn rời đi, nhưng đội bóng thành London vẫn tỏ ra cứng rắn. Cũng theo Daily Mail, Arsenal sẽ không đưa ra lời đề nghị đầu tiên để ký hợp đồng với Romeo Lavia của Southampton cho đến khi thỏa thuận mua Rice được hoàn tất. 

Cầu thủ 19 tuổi mới chuyển đến Southampton vào mùa hè năm ngoái, ký hợp đồng 5 năm, nhưng sau khi đội chủ sân St Mary's xuống hạng anh muốn rời đi. Romeo Lavia cũng đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X