Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết lời đề nghị hỏi mua Casemiro của MU

Thứ Năm 18/08/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Tancredi Palmeri, MU đã gửi đến Real Madrid và Casemiro lời đề nghị cực khủng. Quỷ đỏ rất muốn có cầu thủ người Brazil trong đội hình.

2 trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, MU không giành một điểm nào. Họ thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford. Với hiệu số -5, MU đang xết bét bảng. Erik Ten Hag toàn buộc ban lãnh đạo CLB phải gấp rút tìm đến thị trường chuyển nhượng và bây giờ mục tiêu lớn là Casemiro.

Ngôi sao sinh năm 1991 đã thi đấu ổn định trong nhiều năm qua ở sân Bernabeu, anh đã cùng đội bóng của Tây Ban Nha giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Ở tuổi 31, Casemiro vẫn cùng với Luka Modric và Toni Kroos là những lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân tại Los Blancos. 

MU quan tam Casemiro

MU quan tâm Casemiro

Theo nhà báo Tancredi Palmeri, MU đã gửi đến Real Madrid và Casemiro lời đề nghị cực khủng. Cụ thể, đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 60 triệu euro tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn trả cầu thủ người Brazil mức lương 18 triệu euro/mùa. 

Trong trường hợp chấp nhận đến Old Trafford, Casemiro sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ tư Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo, Erling Haaland và Mohamed Salah. Năm nay Casemiro đã 31 tuổi, bán anh với giá 60 triệu euro là điều mà Real sẽ phải cân nhắc. Nên nhớ rằng họ vẫn còn đó Tchouameni đang khát khao ra sân thi đấu. 

Cầu thủ người Brazil đang cân nhắc xem nên đưa ra quyết định nào: Liệu có nên tiếp tục ở lại Real Madrid, nơi vẫn còn hợp đồng đến năm 2025 hay sẽ tìm kiếm một thử thách mới ở sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X