Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết lời đề nghị đầu tiên của Bayern vụ Kepa

Thứ Sáu 11/08/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Germany, Chelsea đã nhận được lời đề nghị của Bayern hỏi mượn thủ thành Kepa kèm tùy chọn mua đứt vào Hè năm tới.

Bayern Munich đã đồng ý bán thủ môn Yann Sommer cho Inter Milan, đây là điều khiến nhiều người bất ngờ bởi Neuer chưa hồi phục sau chấn thương gãy chân. Thủ thành người Đức chỉ trở lại vào đầu năm 2024. Bây giờ đội vô địch Bundesliga đang rất muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới. 

Sky Sports Đức tuyên bố gã khổng lồ xứ Bavaria đã đưa ra lời đề nghị cho thủ môn Kepa của Chelsea. Tờ Sport1 của Đức tuyên bố ông Tuchel rất muốn đoàn tụ với Kepa. Trước đó ông từng có thời gian làm việc với thủ môn người TBN ở Chelsea.

 

0
Bayern rất muốn có Kepa ở Hè 2023

 

Kepa hiện được cả Real Madrid quan tâm sau khi thủ môn số 1 Thibaut Courtois vừa dính chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn, trong khi La Liga 2023/24 cũng khai màn vào cuối tuần này. Tờ Evening Standard khẳng định Chelsea sẵn sàng để Kepa Arrizabalaga gia nhập Bayern Munich trong tháng này.

Kepa gia nhập Chelsea vào 2018, với khoản phí kỷ lục thế giới cho một thủ môn – 71,6 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đang đối mặt với sự cạnh tranh từ Robert Sanchez, người vừa cập bến sân Stamford Bridge trong một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Brighton.

Theo Sky Germany, Chelsea đã nhận được lời đề nghị của Bayern hỏi mượn thủ thành Kepa 1 năm kèm tùy chọn mua đứt vào Hè năm tới. “Hùm xám” được cho là sẵn sàng mua đứt với giá 35 triệu euro nếu Kepa chơi tốt, nhưng Chelsea đang muốn Bayern phải kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt ở Hè 2024. Hai bên vẫn đang đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X