Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Raheem Sterling sắp ký với Chelsea

Thứ Ba 12/07/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Matt Law của Telegraph cho biết, rời Man City đến Chelsea, Raheem Sterling sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling không được đá chính thường xuyên ở Man City. Với việc Haaland đã đến và Man xanh đang đàm phán giữ chân Phil Foden và Mahrez, cơ hội để cầu thủ người Anh có được vị trí chính thức là không cao.

Raheem Sterling chắc chắn muốn được đá chính ở VCK World Cup 2022 trong màu áo tuyển Anh, bởi vậy anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Arsenal và Chelsea đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, và The Blues là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

 

Raheem Sterling sap toi Chelsea
Raheem Sterling sắp tới Chelsea

Báo chí Anh khẳng định cựu sao Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea, trong khi đó Man City thu về 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Mới nhất, nhà báo Matt Law của Telegraph cho biết, rời Man City đến Chelsea, Raheem Sterling sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Ông viết:

“Sterling sẽ được trả hơn 300.000 bảng/tuần ở Chelsea và anh ấy sẽ trở thành 1 trong những người có thu nhập cao nhất ở Premier League”.

Cristiano Ronaldo, Mo Salah và Kevin de Bruyne được cho là những người có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh, với lương cơ bản là 375.000 bảng/tuần. De Gea và Haaland xếp sau một chút với mức 350.000 bảng/tuần.

Cũng theo Matt Law, Raheem Sterling ký hợp đồng 4 năm với Chelsea. Ngoài mức lương hơn 300.000 bảng/tuần, anh còn có thể nhận rất nhiều tiền thưởng nếu chơi tốt ở sân Stamford Bridge và cùng Chelsea mang về những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X