Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Paul Pogba sắp ký với đội bóng mới

Thứ Ba 07/06/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Mediaset, tiền vệ Paul Pogba đã chốt xong hợp đồng với Juventus. Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Serie A.

Pogba trở lại Juventus

Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU hết hạn vào cuối mùa giải 2021/22, Quỷ đỏ vừa xác nhận chia tay cầu thủ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Bây giờ Pogba đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho mình. Có rất nhiều đội bóng quan tâm anh, có thể kể đến Man City, PSG, Real Madrid và Juventus.

Theo Sport Mediaset, tiền vệ Paul Pogba đã chốt xong hợp đồng với Juventus. Cụ thể, đội bóng thành Turin sẽ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1993, họ đáp ứng cho anh mức lương 8 triệu euro/mùa. Đây là con số cao nhất tại Serie A, vượt qua Dusan Vlahovic (7 triệu).

 

Paul Pogba sap ky hop dong voi Juventus
Paul Pogba sắp ký hợp đồng với Juventus

 

Việc Real Madrid chuyển hướng sang Aurelien Tchouameni của Monaco là lý do khiến Juventus có bước đột phá trong thương vụ này. Sau 6 năm xa đội bóng thành Turin, Pogba giờ đã sẵn sàng để gặp lại những người bạn đồng hành cũ. 

Trong khi Pogba trở lại thì nhiều đồng đội cũ của anh đứng trước khả năng phải ra đi ở Hè 2022, trong đó phải kể đến Rugani, Alex Sandro, Cuadrado và Morata. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Leonardo Bonucci là cái tên duy nhất được đảm bảo tương lai ở Juventus ở mùa giải tới.  

Pogba từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus sau khi chuyển tới từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2012, chính phong độ cực cao của cầu thủ người Pháp khiến Man đỏ phải chi 89 triệu bảng đưa anh trở lại Old Trafford ở Hè 2016.   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X