Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Nicolas Pepe sắp ký với Arsenal

Chủ Nhật 28/07/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. Chi tiết bản hợp đồng mà tiền đạo này sắp ký với Pháo thủ cũng đã được tiết lộ.

Nicolas Pepe ký hợp đồng 5 năm với Arsenal


Tiền đạo Nicolas Pepe là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở phiên chợ Hè 2019. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sau một mùa giải thành công đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Liverpool, MU, PSG, Juevntus, Bayern Munich, Napoli hay Inter Milan.
 
Nóng Nicolas Pepe tới Arsenal với giá 80 triệu euro hình ảnh

Nicolas Pepe sắp tới Arsenal


Trong số những CLB kể trên, Arsenal là đội tỏ ra thất thế hơn cả. Lý do là bởi HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019, trong khi đó Lille đòi 72 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo thông tin được ESPN và Sky Sport đăng tải, Arsenal đang ở rất gần Nicolas Pepe.

HLV Emery thuyết phục BLĐ Arsenal cấp thêm tiền để mua sắm. Đội bóng thành London đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Bờ Biển Ngà, người đại diện của tiền đạo này đã có mặt ở Anh để đàm phán với Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates cũng thuyết phục Lille nhả ngôi sao của mình.

Nicolas Pepe tới Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. Chi tiết bản hợp đồng mà tiền đạo này sắp ký với Pháo thủ cũng đã được tiết lộ. Để có được cầu thủ 24 tuổi, Arsenal phải chi 80 triệu euro. Trong đó 60 triệu euro được trả ngay, 20 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo sinh năm 1995.

Arsenal ký hợp đồng 5 năm với Pepe, cầu thủ 23 tuổi hưởng lương 105.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Với số tiền rất lớn mà đội bóng thành London chi ra, Pepe sẽ vượt qua Aubameyang để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Mùa giải vừa qua Pepe có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1. Cầu thủ sở trường đá tiền đạo cánh phải này hội tụ đủ những yếu tố để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X