Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng mới của Phil Foden với Man City

Thứ Tư 03/08/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sắp công bố một hợp đồng 6 năm mới cho Phil Foden, ở bản giao kèo mới mức lương của cầu thủ người Anh sẽ được tăng lên đáng kể. 

Mùa giải vừa qua, Phil Foden là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City. Anh ghi 14 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh góp công lớn giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh, đó là chức vô địch thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất của đội chủ sân Etihad. 

Những màn trình diễn ổn định cũng giúp Foden giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA lần thứ hai. Cầu thủ sinh năm 2000 này vẫn có thể phát triển hơn nữa, anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Man City đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi.

Man City gia han hop dong voi Foden

Man City gia hạn hợp đồng với Foden

Man City sắp công bố một hợp đồng 6 năm mới cho Phil Foden, ở bản giao kèo mới mức lương của cầu thủ người Anh sẽ được tăng lên đáng kể. Hiện tại Foden chỉ nhận 65.000 bảng/tuần, nhưng ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 200.000 bảng/tuần.

Tuyển thủ Anh dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong đội hình của Pep Guardiola ở mùa giải tới sau sự ra đi của Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Sau 7 năm gắn bó với sân vận động Etihad, Sterling đã rời Man City vào tháng trước để gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng. Trong khi đó, Jesus đã chuyển đến Arsenal với giá 45 triệu bảng

Man City cũng đã mất Oleksandr Zinchenko, người đã gia nhập Arsenal trong một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Ngoài ra những cầu thủ trẻ như CJ Egan-Riley, Romeo Lavia và Gavin Banuzu cũng rời Etihad. Ở chiều ngược lại, Man xanh đưa về Erling Haaland, Kalvin Phillips, Julian Alvarez và Stefan Ortega .

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X