Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Gabriel Martinelli sắp ký với Arsenal

Thứ Ba 11/10/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli xác nhận anh đang đàm phán với Arsenal về một bản giao kèo mới, cầu thủ người Brazil sẽ được nâng lương đáng kể.  

Gabriel Martinelli đang chơi cực hay trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 2001 là cầu thủ Arsenal trẻ nhất vừa ghi bàn vừa kiến tạo trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh (21 tuổi 113 ngày). Anh đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 14 trận gần đây trên mọi đấu trường (5 bàn, 5 kiến tạo).

Cùng với đồng đội Saka, Martinelli là một trong hai cầu thủ 21 tuổi ghi được 10 bàn thắng trở lên ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải trước. Hợp đồng hiện tại của Martinelli với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, và Pháo thủ đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới.

Arsenal muon giu chan Gabriel Martinelli

Arsenal muốn giữ chân Gabriel Martinelli

Mới nhất, đích thân Gabriel Martinelli xác nhận anh đang đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới. Anh tuyên bố: “Tất nhiên tôi muốn ở lại Arsenal. Chúng tôi đang nói về một bản hợp đồng nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải trả mức lương lương cho Gabriel Martinelli ngang bằng với những ngôi sao hàng đầu của CLB khi tiến hành đàm phán về bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Brazil đang nhận 70.000 bảng/tuần, và ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên hơn 2 lần. 

Ở mức 160.000 bảng/tuần đến 180.000 bảng/tuần, nghĩa là gần bằng một số ngôi sao hàng đầu khác trong đội hình như Gabriel Jesus và Thomas Partey, những người đều đang nhận 200.000 bảng/tuần. 

Hiện Man City và Liverpool đều đang theo dõi sự phát triển của Martinelli, và đó là lý do tại sao Pháo thủ phải gấp rút đàm phán gia hạn với tiền đạo này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X