Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng De Gea sắp ký với MU

Thứ Ba 19/06/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với David de Gea, ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ được đáp ứng mức lương cực cao.

MU thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng mới


Mùa giải vừa qua, thủ môn David de Gea đã chơi cực tốt trong màu áo. Cầu thủ người Tây Ban Nha đoạt danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1990 cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man đỏ.
Đáp ứng mức lương siêu khủng MU ký hợp đồng với David de Gea hình ảnh

De Gea ký hợp đồng 5 năm với MU


Màn trình diễn xuất sắc của De Gea giúp MU có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 28 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua De Gea, họ chấp nhận chi đậm cho cựu sao Atletico Madrid.

Tuy nhiên, khả năng Real chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1990 đã không còn. Theo Marca, MU ký hợp đồng với David de Gea, theo đó Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công cầu thủ 28 tuổi ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2024.

Hợp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, anh đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm, như vậy cầu thủ 28 tuổi sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2024.

De Gea hưởng lương cực cao ở bản hợp đồng mới

Theo nguồn tin từ Marca, để thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới, M.U đã phải đáp ứng cho cầu thủ này mức lương cực cao. Theo đó, ở bản hợp đồng mới ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hưởng lương 350.000 bảng/tuần.
Mourinho xac nhan De Gea bat chinh tai chung ket FA Cup

De Gea hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới


Như vậy, một năm De gea sẽ bỏ túi 18.4 triệu bảng, số tiền này giúp anh trở thành thủ thành được hưởng lương cao nhất thế giới. Với Real Madrid, sau khi thất bại trong thương vụ De Gea họ đã chuyển hướng sang Alisson.

Don Balon khẳng định Los Blancos đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn của Roma với giá 70 triệu euro, ngôi sao người Brazil sẽ là sự thay thế cho Navas.

Với De Gea, anh sẽ chính thức ký hợp đồng mới với M.U sau khi trở về từ World Cup 2018. Hiện cầu thủ này đang cùng TBN tham dự giải đấu trên đất Nga.

Ngôi sao 28 tuổi vừa mắc sai lầm trong trận TBN vs BĐN ở bảng B, song Mourinho khẳng định những sai lầm sẽ giúp De Gea trưởng thành hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X