Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Chelsea ký với Filip Jorgensen

Chủ Nhật 28/07/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Jorgensen đã đồng ý cập bến Chelsea, anh thậm chí đang trên đường sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới.

HLV Enzo Maresca đã cùng Chelsea đưa về rất nhiều tân binh ở Hè 2024, The Blues gần như đã có bản hợp đồng thứ 7 khi đạt được thỏa thuận với thủ môn Filip Jorgensen. Chelsea quyết định mang về một thủ môn mới để cạnh tranh với Robert Sanchez, họ chấp nhận chi 24.5 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ bên phía Villarreal.

Trước đó, Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo (Fulham), tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester City), tiền đạo Marc Guiu (Barcelona), tiền đạo Estevao Willian (Palmeiras), tiền vệ Omari Kellyman (Aston Villa) và hậu vệ Caleb Wiley (Atlanta United).

Filip Jorgensen da dong y cap ben Chelsea
Filip Jorgensen đã đồng ý cập bến Chelsea

Jorgensen tốt nghiệp học viện trẻ của Villarreal và chỉ dành một mùa giải với tư cách là thủ môn số một của đội, giúp họ giành vị trí thứ 8 tại La Liga vào mùa giải 2023/24. Tháng trước, anh thậm chí đã ký hợp đồng mới với Villarreal có thời hạn đến năm 2029, nhưng đã quyết định đến Stamford Bridge.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Filip Jorgensen hiện đang trên đường đến Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới. Anh đồng ý ký hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2030 cộng với tùy chọn đến năm 2031 với Chelsea.

Với việc Jorgensen sắp ra mắt Chelsea, khả năng The Blues chia tay cả Kepa và Djordje Petrovic có thể xảy ra. Kepa có thể tiếp tục khoác áo Real nếu Lunin ra đi, trong khi Petrovic chơi ấn tượng ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi, nhưng được cho là không phù hợp với chiến thuật của HLV Enzo Maresca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X