Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết cuộc phỏng vấn giữa MU và Erik ten Hag

Thứ Sáu 08/04/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Independent đã tiết lộ cuộc phỏng vấn giữa MU và HLV Erik ten Hag, ông thầy người Hà Lan muốn có một kế hoạch dài hạn ở sân Old Trafford.

Erik ten Hag muốn làm việc lâu dài ở MU


MU đang hy vọng có thể công bố HLV mới vào cuối tháng 4 này. HLV Erik ten Hag của Ajax đang là ứng viên số 1. Nhiều thông tin cho rằng MU đã đàm phán với HLV 52 tuổi, những cuộc thương lượng đều có những kết quả tích cực.

Thậm chí tờ Independent đã tiết lộ cuộc phỏng vấn giữa MU và HLV Erik ten Hag, theo đó ông thầy người Hà Lan tin rằng với đội hình hiện tại Quỷ đỏ còn lâu mới có thể vô địch Champions League. Ông đã xin một kế hoạch 5 năm để đưa nửa đỏ thành Manchester trở lại cuộc đua tới những danh hiệu lớn.
 
Erik ten Hag muốn làm việc lâu dài ở MU

Erik ten Hag muốn làm việc lâu dài ở MU

Ten Hag cũng đưa ra một số mục tiêu chuyển nhượng, trong đó có một số ngôi sao của Ajax. Những người đã làm việc cùng ông trong suốt thời gian vừa qua. Ruben Neves của Wolves cũng là ưu tiên số 1 của ông nếu dẫn dắt MU. 

Cũng theo nguồn tin trên, chi phí để MU mua lại 1 năm hợp đồng của HLV sinh năm 1970 chỉ là 1.7 triệu bảng, thay vì con số 8 triệu  bảng như ESPN đưa ra. Chưa biết là MU có đáp ứng những yêu cầu của Ten Hag hay không, trong trường hợp từ chối họ sẽ chuyển hướng sang Mauricio Pochettino.

Ông thầy người Argentina được cho là giàu kinh nghiệm và có sức hút hơn Ten Hag. HLV của ĐT Hà Lan -Louis van Gaal mới đây đã cảnh báo Ten Hag về việc cập bến MU, ông nói:

“Tôi nghĩ Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời. Một huấn luyện viên tuyệt vời là điều tốt cho MU. Nhưng họ là một câu lạc bộ thương mại. Ông ấy nên chọn một câu lạc bộ bóng đá, không phải một câu lạc bộ thương mại."
Erik ten Hag quyết định tương lai Donny van de BeekErik ten Hag quyết định tương lai Donny van de Beek
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho cầu thủ bị lãng quên ở MU là Donny van de Beek cơ hội nếu được bổ nhiệm.
Điểm tin bóng đá sáng 7/4: Erik Ten Hag chốt người thay Harry MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 7/4: Erik Ten Hag chốt người thay Harry Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4/2022.
MU hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag?MU hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag?
Theo ESPN, MU đã chốt xong HLV mới. Theo đó, Erik ten Hag đã đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới, Man đỏ hy vọng có thể công bố tin này vào...
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ten HagLộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ten Hag
De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm là HLV trưởng MU.
Wayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MUWayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại MU - Wayne Rooney thúc giục đội bóng cũ chọn Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag làm HLV tiếp theo của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X