Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Matthijs De Ligt sắp ký với Juventus

Chủ Nhật 14/07/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs De Ligt tới Juventus ở Hè 2019, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1999.

Matthijs De Ligt sắp ra mắt Juventus


Mùa giải vừa qua, Matthijs De Ligt chơi bùng nổ trong màu áo Ajax. Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. MU, PSG, Barca, Juventus hay Man City đều muốn có ngôi sao người Hà Lan, những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1999.
 
Nóng Matthijs De Ligt tới Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Matthijs De Ligt sắp là người của Juventus


Sau một thời gian đàm phán dường như Matthijs De Ligt đã tìm được bến đỗ mới. Theo Gazzetta dello Sport, Matthijs De Ligt tới Juventus ở Hè 2019, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1999.

Để có được De Ligt, đội bóng của Italia đã phải chi ra 70 triệu euro. Như vậy là ở lời đề nghị thứ 4 đội ĐKVĐ Serie A mới có được điều mình cần, trước đó số tiền mà họ đưa ra lần lượt là 50, 60 và 67 triệu euro. Ajax cũng kèm thêm một số điều khoản nhằm có thể thu về thêm 8 triệu euro từ cầu thủ 20 tuổi.

Juventus sẽ ký hợp đồng 6 năm với De Ligt, trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ người Hà Lan này nhận lương 12 triệu euro/mùa. Trung vệ sinh năm 1999 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Juventus.

Trong điều khoản ký với De Ligt, Juventus sẽ kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro. Số tiền này có thể khiến những đội bóng lớn phải lắc đầu ngay cả khi trung vệ này tiếp tục trưởng thành.

De Ligt là mẫu trung vệ toàn năng, anh có khả năng không chiến, trọn vị trí và cản phá hoàn hảo. Cầu thủ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin. Matthijs de Ligt vắng mặt trong đội hình Ajax tới Áo du đấu, anh dự kiến sẽ ra mắt Juventus vào tuần tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X