Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Mata sắp ký với MU

Thứ Ba 29/01/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng thêm 1 năm với Juan Mata, hợp đồng mới có điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

MU sắp công bố bản hợp đồng mới với Mata


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao 30 tuổi vẫn chơi khá tốt khi được sử dụng, mùa giải này anh đã có 5 bàn thắng sau 20 lần ra sân.
 
Nóng MU ký hợp đồng thêm 1 năm với Juan Mata hình ảnh 2

Mata chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019


HLV Solskjaer muốn Man đỏ giữ chân tiền vệ sinh năm 1988. Ông thầy người Na Uy tin rằng cựu sao Chelsea vẫn còn hữu dụng với đội chủ sân Old Trafford. 

Đã có những cuộc đàm phán hợp đồng mới, song hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Trong thời gian gần đây rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Arsenal quan tâm Mata, Barca cũng muốn có cựu sao Chelsea.

Arsenal và Barca chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Mata theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Sức ép từ những đội bóng lớn buộc Man đỏ phải hành động. MU ký hợp đồng thêm 1 năm với Juan Mata, hợp đồng mới có điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng, đó là thông tin được ESPN đăng tải.
 
Nóng MU ký hợp đồng thêm 1 năm với Juan Mata hình ảnh 2

MU sắp công bố hợp đồng mới với Mata


Ở bản hợp đồng mới, Mata vẫn được giữ vững mức lương 170.000 bảng/tuần. Trước đó, Quỷ đỏ buộc cầu thủ 30 tuổi phải giảm lương. Tuy nhiên, những đề nghị từ HLV Solskjaer và sức ép từ phía Barca và Arsenal buộc M.U phải đáp ứng đòi hỏi từ cầu thủ người TBN.

M.U dự kiến công bố bản hợp đồng mới với Mata vào tháng 2 tới. Sau khi gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988, Quỷ đỏ sẽ thuyết phục bộ đôi Ander Herrera và Ashley Young ký hợp đồng mới. 

Video Những bàn thắng từ sút phạt của Juan Mata


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X