Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Hudson-Odoi sắp ký với Chelsea

Thứ Sáu 19/07/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp đôi. Bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tuần tới.

Chelsea đạt được thỏa thuận giữ chân Hudson-Odoi 


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Callum Hudson-Odoi được HLV Sarri trao cơ hội hơn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù được sử dụng khá nhiều, nhưng cầu thủ người Anh vẫn cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao 19 tuổi muốn được sử dụng nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh, thay vì chỉ đá chính ở các giải đấu cúp.
 
HLV Lampard thuyết phục Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Chelsea sắp giữ chân Hudson-Odoi thêm 5 năm


Thậm chí Hudson-Odoi đã đánh tiếng muốn ra đi. Vào tháng 1 năm nay, Bayern Munich đã nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2000, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Không có được cầu thủ người Anh vào tháng 1, đội bóng nước Đức tiếp tục trở lại ở Hè năm nay. Bayern Munich hỏi mua Hudson-Odoi với giá 45 triệu bảng, họ quyết tâm có bằng được cầu thủ 19 tuổi. Hợp đồng giữa Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn hợp đồng 12 tháng, “Hùm xám” tin tưởng họ sẽ có được điều mình cần.

Tuy nhiên, HLV Lampard muốn giữ sao trẻ người Anh ở lại, ông đã nói chuyện với cầu thủ này và thuyết phục anh ở lại. Daily Mail tuyên bố Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp đôi. Bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tuần tới.

Hudson-Odoi kiếm được 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, gấp đôi mức 50.000 bảng/tuần đang nhận. Anh ký thêm 5 năm hợp đồng với The Blues, cầu thủ này sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2024.
Để thuyết phục Hudson-Odoi ký hợp đồng mới, HLV Lampard đã phải hứa sẽ để anh ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Hiện sao trẻ 19 tuổi vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X