Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Ashley Young sắp ký với MU

Thứ Sáu 08/02/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young ký hợp đồng mới với MU trong tháng này, cầu thủ 33 tuổi gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Ashley Young sắp ký hợp đồng mới


Mùa giải này, Ashley Young đang chơi khá tốt trong màu áo M.U. Khi Luke Shaw không ra sân anh đá hậu vệ trái, còn khi cầu thủ người Anh có tên trong danh sách đá chính cựu sao Aston Villa chuyển sang đá hậu vệ phải. Mặc dù đã 33 tuổi song cầu thủ này vẫn chơi khá ấn tượng.
 
Ashley Young ký hợp đồng mới với MU đến năm 2020 hình ảnh

Ashley Young sắp ký hợp đồng mới với MU


Tốc độ và khả năng qua người tốt giúp Ashley Young chơi tốt ở cả hai cánh. Hợp đồng của anh với M.U còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1985 sắp được ký hợp đồng mới.

Ashley Young ký hợp đồng mới với MU trong tháng này, cầu thủ 33 tuổi gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Young sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2020, ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này vẫn được giữ ở mức 120.000 bảng/tuần.

Việc cầu thủ người Anh năm nay đã 33 tuổi là lý do khiến M.U không gia hạn hợp đồng quá dài với cầu thủ này. Bản thân Ashley Young muốn tiếp tục khoác áo Man đỏ, anh đã từ chối rất nhiều CLB để tiếp tục gắn bó với M.U.

M.U dự định công bố bản hợp đồng mới với Ashley Young trong tháng 2 này. Cầu thủ người Anh đã dễ dàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định nhiều khả năng Young sẽ còn được ký thêm những bản hợp đồng mới.

Trước đó MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến năm 2023, cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X