Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Arteta sắp ký với Arsenal

Thứ Tư 18/12/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal ngay trong tuần này, chi tiết bản hợp đồng mà HLV người Tây Ban Nha ký với Pháo thủ cũng được tiết lộ.

Mikel Arteta ký hợp đồng 3 năm với Arsenal


Trong những ngày gần đây, thông tin Mikel Arteta trở thành HLV của Arsenal được đồn đoán rất nhiều. Và khả năng ông thầy người Tây Ban Nha dẫn dắt đội bóng thành London đang là rất cao. Ngay sau thất bại 0-3 của Arsenal trước Man City, đội chủ sân Emirates đã gõ cửa trợ lý của Pep Guardiola.
 
Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal ngay trong tuần này hình ảnh

 Arteta sắp ký hợp đồng 3 năm với Arsenal


Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham và chuyên gia đàm phán hợp đồng Huss Fahmy đã gặp gỡ Mikel Arteta. Cuộc họp tại nhà của Arteta kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi. Pháo thủ đã chính thức gửi lời đề nghị và đang chờ đợi câu trả lời từ phía cầu thủ từng có thời gian thi đấu tại Emirates.

HLV Pep Guardiola nói về trợ lý Mikel Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định biết được trợ lý của mình đang đàm phán với Arsenal. Cựu HLV Barca tiết lộ rằng nếu tới Arsenal giúp sự nghiệp của Arteta tốt lên ông sẵn sàng ủng hộ.

Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal ngay trong tuần này, chi tiết bản hợp đồng mà HLV người Tây Ban Nha ký với Pháo thủ cũng được tiết lộ.

Theo đó, Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với Arsenal. Mức lương của HLV người TBN vào khoảng 5 triệu bảng/mùa, thấp hơn một chút so với con số 5.5 triệu bảng/mùa mà Unai Emery nhận trước đó.

Arsenal sẽ phải bỏ ra 3.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa Arteta và Man City. Số tiền mà cựu sao Everton được cấp để mua sắm ở Hè 2020 là 100 triệu bảng. Arsenal đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có được Arteta cho trận đấu với Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X