Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách tốt nhất để M.U chiêu mộ thành công Otamendi

Thứ Ba 16/06/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U mua thành công trung vệ Otamendi của Valencia được mở ra nếu Quỷ đỏ chấp nhận để tiền đạo Robin van Persie ra đi theo chiều ngược lại.


Chuyển tới Valencia từ Porto vào hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá 9,3 triệu bảng, trung vệ Otamendi đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tuyển thủ người Argentina trở thành một trong những trụ cột quan trọng trong hàng thủ của Valencia. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp “Bầy dơi” giành vé dự Champions League. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ và thông minh, Otamendi đang dần chứng tỏ anh là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Day! Cách tót nhát dẻ MU chieu mọ thành cong Otamendi hinh anh
M.U dùng Van Persie câu Otamendi

Mùa giải vừa qua, hàng thủ M.U liên tục bị chấn thương tàn phá. Hơn nữa, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm có được danh hiệu ở mùa giải tới. Bởi vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng. “Tulip Thép” rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Hiện Nicolas Otamendi đang là một trong những mục tiêu mà ông thầy người Hà Lan đang săn đuổi. Nhưng khả năng M.U mua Otamendi
ở hè này là khá khó khăn. Mức giá để có được hậu vệ người Argentina là không hề dễ chịu. Theo đó, Valencia – đội bóng sở hữu Otamendi chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu có đội bóng nào chịu chi 36,5 triệu bảng để phá vỡ điều khoản mua đứt có ghi trong hợp đồng.

Để giải quyết vấn đề này, M.U dự định cùng Van Persie cộng 10 triệu bảng để đổi lấy Otamendi.
Trung vệ 26 tuổi muốn rời Valencia để tìm kiếm một bến đỗ mới. Trong khi đó, tương lai của chân sút người Hà Lan trong màu áo Quỷ đỏ đang lung lay dữ dội. Sau một mùa giải gây thất vọng, cựu sao Arsenal được đồn đoán có thể bị đem bán trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cách đây ít lâu, người đại diện Eugenio Lopez công khai việc thân chủ mình muốn chia tay đội chủ sân Mestalla để tìm kiếm thử thách mới.

Phát biểu trên kênh Cadena SER, Eugenio xác nhận: "Otamendi nói rằng cậu ấy muốn chia tay Valencia vào hè này. Cậu ấy muốn tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Otamendi sẽ làm mọi cách để có thể ra đi. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X