Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Sheffield 1-2 Arsenal

Chủ Nhật 28/06/2020 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU và Arsenal, Robin van Persie thì tiền vệ Dani Ceballos là cầu thủ xuất sắc nhất trận Sheffield 1-2 Arsenal.

Robin van Persie hết lời khen ngợi Dani Ceballos


Arsenal có bàn thắng vượt lên do công của Nicolas Pepe ở chuyến làm khách trên sân của Sheffield ở tứ kết FA Cup 2019/20, trước đó Lacazette kiếm về một quả 11m giúp cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Robin van Persie hết lời khen ngợi tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

Van Persie đánh giá cao màn trình diễn của Dani Ceballos


Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi kiên cường sau bàn thua. Phút 87, David McGoldrick mang về bàn cân bằng tỷ số cho Sheffield. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Dani Ceballos ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách, qua đó giúp họ giành quyền vào bán kết.

Dani Ceballos đã ghi bàn thắng đầu tiên sau 18 lần ra sân cho Arsenal, trước đó, bàn thắng gần nhất mà anh có được cho "Pháo thủ" đến vào tháng 10 năm 2019, đó là pha lập công vào lưới Standard Liege. Với bàn thắng quyết định giúp Arsenal vào bán kết FA Cup, cựu tiền đạo MU và Arsenal, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Dani Ceballos, anh nói với BT Sport:

"Dani Ceballos là một cầu thủ thông minh, pha dứt điểm của cậu ấy đã cho thấy điều đó. Kể từ khi vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy đã chơi rất tốt. Ngoài một bàn thắng, cậu ấy còn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội".

"Tôi nghĩ rằng 30 phút có mặt trên sân là đủ để Ceballos trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tất nhiên, đó là một trận đấu khó khăn với Arsenal, song với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành vé vào bán kết".

Video Sheffield 1-2 Arsenal

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X